- MU đẩy đàm phán mua Bernado Silva. Conte đòi cắt quyền "cánh tay phải" của Abramovich. Ronaldo bảo tất cả "câm miệng" sau khi cùng Real Madrid đăng quang La Liga.


Conte đòi cắt "cánh tay phải" của Abramovich

Antonio Conte và ông Chủ tịch Abramovich đã cuộc cuộc gặp mặt, đàm phán về tương lai hồi tuần trước, sau khi Chelsea thắng Watford 4-3 và ăn mừng danh hiệu vô địch sớm tại Stamford Bridge.

{keywords}
Conte không muốn bàn kế hoạch chuyển nhượng với "cánh tay phải" của ông chủ Abramovich

Theo TMW, ông chủ người Nga muốn gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Ý, và Conte đã ra một yêu cầu quan trọng, để đảm bảo được quyết trong việc mua sắm.

Vị thuyền trưởng 47 tuổi nói thẳng với Abramovich rằng, ông đã mệt mỏi vì phải làm việc với giám đốc Marina Granovskaia, người phụ nữ được xem là "cánh tay phải" đắc lực của ông chủ Chelsea. Conte muốn được làm việc trực tiếp về chuyện mua sắm với Abramovich.

Một yêu cầu đầy bất ngờ, buộc Abramovich phải lựa chọn trước khi có cuộc gặp tiếp theo giữa 2 người: muốn giữ Conte trước sự ve vãn của Inter, cũng như có thể toàn tâm toàn ý với Chelsea, mà phía trước là chung kết FA Cup với Arsenal, ông phải cắt bớt quyền lực của "đồng minh" Marina Granovskaia.

MU đẩy mạnh đàm phán với Bernardo Silva

Canal+ loan báo, Jose Mourinho và MU đã đi trước Barca và Real Madrid, tiến thêm 1 bước để có được chữ ký của ngôi sao Monaco, Bernardo Silva, với giá ở tầm 50 triệu euro.

{keywords}
MU tiến gần hơn đến với Bernado Silva

Le 10 Sport  cho hay, Mourinho quyết định ký với tiền vệ đồng hương trong kế hoạch tìm lại vinh quang cho Quỷ đỏ. Và các cuộc "đi đêm" giữa các bên liên quan đã được đẩy mạnh gần đây.

Trong kế hoạch được duyệt chi tầm 200 triệu bảng mua sắm hè này, Silva được Canal+ suy đoán có thể là bản hợp đồng đầu tiên Mourinho mang về Old Trafford. Có thông tin, Silva đã có lời hứa gia nhập với Mourinho.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Bồ Đào Nha hồi tuần qua, Silva lấp lửng chuyện ra đi, sau 3 mùa chơi cho Monaco và vừa giúp đội chấm dứt sự thống trị của PSG, để vô địch Ligue 1 lần đầu kể từ 2000.

Video MU 2-0 Crystal Palace:


Ronaldo bảo tất cả "câm miệng"

Sau khi cùng Real Madrid đăng quang La Liga lần đầu sau 5 năm, Cristiano Ronaldo đã bật lại những chỉ trích nhắm vào mình. Anh là tác giả bàn mở tỷ số trước khi Benzema ấn định chiến thắng 2-0 trước Malaga, giúp Kền kền qua mặt Barca để lên ngôi, với 3 điểm cách biệt.

{keywords}
Sau chức vô địch La Liga, Ronaldo và Real hướng đến danh hiệu C1

Với bàn thắng trên, Ronaldo lập kỷ lục mới, trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Real ghi ít nhất 40 bàn/mùa trong 7 mùa liên tiếp.

"Người ta nói về tôi như một kẻ phạm tội vậy. Thật rác rưởi, họ chẳng biết gì cả. Tôi không phải là vị thánh nhưng cũng không là ác quỷ.

Tôi không xem TV, bởi nếu không làm sao có thể yên ổn với tất cả những gì người ta nói về mình. Họ đã nhầm lẫn giữa tôi trong và ngoài sân cỏ".

L.H