- Thủ thành Chelsea tiết lộ với đồng đội và bạn bè sẽ gia nhập RealMadrid mùa tới, trong khi ông thầy Conte được duyệt chi 50 triệu euro để hội ngộtrò cũ Vidal, đang chơi cho Bayern Munich. PSG đánh bại Arsenal, Liverpool, mua Julian Draxler giá 38 triệu bảng.

 Tin chuyển nhượng 22/12: Mourinho áy náy, Klopp đưa Hart trở lại Anh

Thibaut Courtois sắp đến Real

Theo báo chí Tây Ban Nha, thủ thành số 1 Chelsea đã nói với đồng đội và bạn bè rằng, anh sẽ gia nhập Real Madrid vào hè tới. Tờ Marca khẳng định, Thiabaut Courtois sẽ trở lại La Liga vào cuối mùa giải. Đài phát thanh Onda Cero thông tin thêm, tay giữ gôn người Bỉ đã nói chuyện với đại diện Kền kền, tiến dần đến một đảm bảo di chuyển tới sân Bernabeu.

{keywords}
Courtois rất mong được trở lại La Liga

Sau khi được đưa trở lại từ Atletico, Courtois là lựa chọn số 1 của The Blues trong 3 mùa giải qua, trong khi hợp đồng của anh với đội bóng thành London sẽ hết hạn vào hè 2018. Trong một phát biểu hồi tháng 9, thủ thành 24 tuổi thừa nhận muốn trở lại Tây Ban Nha, bời nơi đây luôn trong trái tim anh. Và diễn biến mới nhất, Courtois đã hé lộ với đồng đội cùng bạn bè về thời gian cụ thể, mùa giải 2017/18, trong màu áo Real.

Chelsea sẵn sàng vung 50 triệu euro tậu Vidal

{keywords}
Conte sẽ hội ngộ trò cũ ở Chelsea?

Tờ AS loan báo, đội bóng của ông chủ Abramovich sẵn sàng chi đến 50 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich "nhả" Arturo Vidal. HLV Conte cần một tiền vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, với những Oscar và Mikel John Obi trên đường bật bãi khỏi Stamford Bridge.

Tiền vệ Chile từng làm việc chung với HLV Conte, trong màu áo Juventus và được vị thuyền trưởng người Ý nhắm làm mục tiêu chính khi thị trường chuẩn bị mở cửa.

Mùa giải năm nay, Vidal chơi 21 trận cho Hùm xám, ghi được 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Anh gia nhập Bayern mùa trước với giá 37 triệu euro.

 PSG đánh bại Arsenal, Liverpool trong thương vụ Julian Draxler

{keywords}
PSG tậu Draxler với giá 38 triệu bảng

Theo các diễn biến nóng về chuyển nhượng thì Julian Draxler trên đường tới PSG, sau khi gã nhà giàu Pháp đồng ý trả cho Wolfsburg con số 38 triệu bảng. Cụ thể hơn, CLB của Đức sẽ nhận 30 triệu bảng tiền mặt, khoản còn lại nằm trong các khoản về thưởng liên quan đến thành tích thi đấu của Draxler.

Draxler được cả Arsenal lẫn Liverpool nhăm nhe theo đuổi. Có thông tin rằng, Ozil nói với thầy Wenger, anh sẽ chỉ ký mới nếu Draxler đến Emirates. Thuyền trưởng Klopp cũng muốn tăng cường tuyến giữa. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi đã chọn PSG, với một hợp đồng có thời hạn 4 năm.

L.H