- Wayne Rooney quyết ở lại đến hè để lấy 15,6 triệu bảng từ Quỷ đỏ cho lòng trung thành. MU vượt Bayern lên số 1 ở Trung Quốc. Cùng Chelsea, đội của Mourinho cũng nhận lời nhắn từ sao Roma.


MU ngã ngửa với Rooney

Wayne Rooney chắc chắn sẽ rời MU nhưng không phải vào lúc này, mà đến mùa hè, dù lãnh đạo đã bảo anh có thể ra đi ngay tức thì. Lý do là vì cái giá cho... lòng trung thành trị giá 15,6 triệu bảng!

{keywords}
Rooney ở lại đến hè để nhận bộn tiền từ MU

Tờ Times cho hay, số 10 quyết định ở lại cho đến hết mùa để nhận khoản tiền đáng kinh ngạc từ Quỷ đỏ, 15,6 triệu bảng cho lòng trung thành mà anh đã gắn bó từ 2004.

Bản thân Rooney cũng chính thức lên tiếng xác nhận, anh vẫn ở lại Old Trafford, trong lúc người đại diện Paul Stretford hiện vẫn có mặt ở Trung Quốc để tìm kiếm bản hợp đồng trên cả mơ ước: 1 triệu bảng/tuần.

Đã có đại gia đưa ra mức lương 650.000 bảng/tuần sau thuế, với thời hạn 3 năm, trả trước lương 6 tháng. Nhưng Rooney và người đại diện vẫn thích tiền nhiều hơn nữa.

Vượt Bayern, MU là số 1 tại Trung Quốc

Tour du đấu hè qua dù làm Mourinho bực mình, quân mệt mỏi nhưng đã giúp MU vượt qua Bayern Munich để trở thành CLB nổi tiếng nhất tại quốc gia này.

{keywords}
MU nổi tiếng nhất tại Trung Quốc

Đây là kết quả nghiên cứu hàng năm của Mailman, phân tích ảnh hưởng của 53 CLB châu Âu trên các mạng xã hội của đất nước đông dân nhất thế giới.

Bayern xếp nhất trong 2 năm qua, nhưng nay vị trí số 1 đã thuộc về MU. Các vị trí trong top 5 còn lại đều thuộc về đại diện Ngoại hạng Anh, gồm Liverpool, Arsenal và Man City. Trong khi đó, Real có Ronaldo chỉ đứng thứ 6, còn Messi cùng Barca ở tận số 10.

Chelsea, MU nhận tin báo từ Kostas Manolas

Hàng loạt những tên tuổi hàng đầu châu Âu muốn đánh chiếm Kostas Manola vào mùa hè này. Trước tin đồn ngày một nhiều, người đại diện của hậu vệ 25 tuổi đã lên tiếng, dù chưa đồng ý gia hạn với AS Roma.

{keywords}
Mục tiêu của MU, Chelsea chưa chịu gia hạn với Roma

Manola đã có 116 lần ra sân cho Roma, có hợp đồng đến hè 2019, nhưng hiện giờ đang chần chừ việc ký mới. Nhiều CLB được cho đã tăm tia, trong đó có Barca,Chelsea của Conte và MU.

"Có rất nhiều tin đồn về tương lai của Kostas Manol. Hôm nay mọi người nói về CLB này, mai lại là CLB khác. Nào là Juventus, Barcelona, PSG, Chelsea rồi MU.

Thông tin về việc ký mới của cậu ấy. Những gì tôi có thể nói và muốn nói là Kostas là một cầu thủ Roma và có hợp đồng đến 2019", Evangelopoulos lên tiếng.

L.H