- Conte nhạo cả Mourinho lẫn Pep về khoản mua sắm thất bát. MU đạt thỏa thuận tài chính với Atletico thương vụ Griezmann. Hazard và Costa không được đảm bảo suất đá chính.

Conte "chế nhạo" cả Mourinho lẫn Pep

Lấy Chelsea ra làm minh chứng cho thấy tiền bạc không đi đôi với chiến thắng, Antonio Conte đã "chế nhạo" 2 đồng nghiệp thành Manchester về khoản "đi chợ" thất bại.

{keywords}
Conte đá đểu Mourinho cũng như Pep chi tiêu nhiều nhưng không đi đôi với chiến thắng

Chiến lược gia người Ý chi tiêu khoảng 135 triệu bảng trong mùa hè vừa qua bằng cách mang về những hợp đồng như N’Golo Kante và David Luiz. Trong khi đó Man xanh và Man đỏ dẫn đầu mua sắm, nhiều hơn Chelsea tầm 15 triệu bảng. Tuy nhiên, mua sắm không đôi với kết quả.

Man xanh hiện xếp thứ 4, MU thứ 5, còn Chelsea đang đến gần với chức vô địch. Khoảng cách với đội bám đuổi sau Tottenham có thể lên lại 7 điểm nếu sắc xanh thắng Southampton vào đêm nay.

"Tôi nghĩ rằng, trong mùa giải này, điều quan trọng phải hiểu rằng, không phải cứ chi tiêu nhiều là giành chiến thắng. Hơn hết, bạn phải tìm ra sự cân bằng. Nếu phải mua sắm, hãy cố gắng chi tiêu đúng cách, mang về những cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của bạn.

Nếu bạn nhìn vào quá khứ thì không chỉ mùa này MU, Man City chi tiêu nhiều. Đó là chuyện bình thường với họ và nếu họ nghĩ rằng đây là cách đúng đắn để giành danh hiệu".

MU đạt thỏa thuận tài chính mua Griezmann

Theo tiết lộ của Vicent Rodriguez, người từng làm trong công ty môi giới của "siêu cò" Jorge Mendes, MU đã đạt thỏa thuận tài chính với Atletico về việc mua Antoine Griezmann.

{keywords}
MU được cho đạt thỏa thuận tài chính mùa Griezmann

Chân sút người Pháp được xem là mục tiêu số 1 của Jose Mourinho, và MU đã đàm phán với đại diện La Liga trong những tháng qua. Mặc dù Griezmann khẳng định rất hạnh phúc ở Atletico, tuy nhiên tin đồn về mối lương duyên với Quỷ đỏ vẫn diễn ra mỗi ngày.

Điều khoản để giải phóng hợp đồng có giá trị đến 2021 của Griezmann với Atletico là 85 triệu bảng. Đó không phải là vấn đề quá to tát với MU và Vicent Rodriguez tuyên bố, đôi bên đã đạt được sự thống nhất về khoản phí.

Trước đó, trong tin tức đầu ngày 24/4, người đại diện của Griezmann cũng xác nhận, MU đã đến tiếp cận và nói rõ ràng về ý định của mình cũng như kế hoạch tương lai.

Conte để ngỏ khả năng ra sân của Hazard và Diego Costa

Cả 2 đều ở tình trạng sẵn sàng cho trận đấu, nhưng thuyền trưởng Antonio Conte từ chối xác nhận liệu Eden Hazard và Diego Costa có đá chính ngay từ đầu ở trận Chelsea đón tiếp Southampton đêm nay.

{keywords}
Conte không xác nhận Hazard và Costa sẽ đá chính đêm nay

Hazard và Costa bị Conte gạt khỏi đội hình chính ở bán kết Cúp FA thắng Tottenham 4-2. Phải đến phút 61, bộ đôi này mới được tung vào sân, trong đó Hazard góp 1 bàn quan trọng.

"Chắc chắn cầu thủ nào cũng muốn được ra sân ở mọi trận đấu. Nhưng mỗi đội đều có một nhà cầm quân để có thể đưa ra những quyết định tốt nhất, mang lại sự cân bằng. Và cũng là để cho cầu thủ khác cơ hội sau nỗ lực phấn đấu, làm việc cật lực và khát khao được ra sân.

Ở trận đấu với Southampton ư? Tôi nghĩ rằng, cả Hazard và Costa đều trong tình trạng tốt. Tôi muốn cả đội đạt một phong độ tốt".

Video bàn thắng Chelsea 4-2 Tottenham:

L.H