- Chelsea đòi giá kỷ lục bán Diego Costa sang Trung Quốc. De Gea báo cho Real muốn về Bernabeu, trong khi Griezmann thú nhận với Pogba chờ ngày khoác áo MU.


Chelsea ra giá sốc bán Diego Costa

Daily Star loan báo tin sốt dẻo, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bán đi "con quái vật" Diego Costa cho đại gia Trung Quốc vào hè này. Tuy nhiên, Conte và bộ sậu Chelsea mới là những người làm chủ cuộc chơi.

{keywords}
Conte và Chelsea, một khi phải bán Diego Costa thì sẽ phải thu được giá kỷ lục

Cụ thể hơn, Chelsea yêu cầu giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới cho tiền đạo chủ chốt của họ: 127 triệu bảng, sau khi Conte "phớt" cái giá 90 triệu bảng.

Tianjin Quanjian là cái tên cụ thể nhất quan tâm trải thảm mời Diego Costa và họ được cho sẵn sàng chơi ngông để phá kỷ lục, biến thương vụ thành thực tế.

Tương lai của Diego Costa tại Chelsea nằm trong diện nghi ngờ sau cơn tức giận của Conte, bực mình đuổi anh sang Trung Quốc, bởi cố ý "làm trò".

Cách đây ít ngày, The Sun cho hay, chân sút 28 tuổi chuẩn bị ký gia hạn 5 năm với Chelsea, đến hè 2022 với mức lương tăng lên 220.000 bảng/tuần, so với 185.000 bảng/tuần như hiện tại cho hợp đồng có thời hạn 2019.

Sự thật cụ thể ra sao, HLV Conte nói: "Chờ đến hè sẽ rõ!".

Xem Costa và đồng đội vừa thắng đẹp Swansea 3-1:

Griezmann khiến fan MU sướng rơn

Tin vui cho các fan Quỷ đỏ, khi họ biết rằng mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Old Trafford, Antoine Griezmann nói với Paul Pogba rằng: muốn gia nhập MU, tin tức từ Don Balon.

{keywords}
Griezmann mong được làm số 7 ở MU như thần tượng Beckham

Ai cũng biết Griezmann và Pogba là bạn bè với nhau và 2 tuyển thủ Pháp vẫn thường xuyên giữ liên lạc. Bản thân chân sút Atletico cũng thú nhận, anh theo dõi sát giải Premier League, lại mê mẩn David Beckham trong màu áo số 7 Quỷ đỏ từ ngày xưa,...

Nói về thương vụ được đồn đại nhiều, cựu danh thủ Petit cũng đã phán chắc nịch: Griezmann sẽ đến với Quỷ đỏ và Mourinho sẽ lời to với thương vụ này!

Vấn đề còn lại là ở MU và Atletico với thỏa thuận, đàm phán. Cái giá để giải phóng hợp đồng của chân sút 25 tuổi khỏi Tây Ban Nha là 85 triệu bảng.

De Gea vẫn muốn dứt áo ra đi

Cũng là nguồn tin từ Don Balon nhưng cảm xúc là ngược lại cho những ai thích MU: thủ thành David de Gea vẫn muốn dứt áo ra đi. Theo nguồn này, người gác đền 26 tuổi đã nói với đại diện - siêu cò Jorge Mendes gọi điện cho Real Madrid và bảo rằng, ông muốn về Bernabeu!

{keywords}
Mourinho liệu có giữ được de Gea?

Real vẫn đeo bám De Gea rất sát và Mourinho được cho sẽ tìm mọi cách để giữ thủ thành này ở lại với đội của mình. Có thông tin rằng, bản thân De Gea cũng "chán" Kền kền vì cách đối xử tệ của lãnh đạo sau vụ chuyển nhượng hụt, có đúng 1 lời nhắn rồi im thin thít.

Nhưng giờ đây Don Balon khẳng định, De Gea vẫn ấp ủ trở về Madrid, nhất là khi MU phải đối mặt với một mùa giải nữa vắng bóng ở đấu trường danh giá Champions League.

Chỉ có một khúc mắc cho mong muốn của De Gea: khoản phí điều khoản mua đứt 70 triệu euro. Nếu Real chịu chi thì xong, nhưng họ cũng có lựa chọn 2 - thủ môn Thibaut Courtois với chi phí chỉ hơn nửa số ấy.

L.H