- Arsenal sẵn sàng đấu MU để giành chữ ký của "bom tấn" Antoine Griezmann. Morata lên tiếng về tương lai, sau khi Chelsea theo đuổi và bị Perez quát. Đồng ý gia hạn Liverpool, Lallana được tăng lương gấp đôi.


Arsenal tính "đánh úp" MU phi vụ Griezmann

Cùng với sự sốt sắng, tin nóng lên mỗi ngày về "bom tấn" sắp nổ ở Old Trafford, lương duyên MU - Griezmann diễn ra vào hè này, nguồn Daily Mail loan báo: có đối thủ muốn đánh bại Quỷ đỏ!

{keywords}
Arsenal muốn đua với MU phi vụ Griezmann, vì lo không giữ chân được Alexis Sanchez

Đó là Arsenal vốn keo kiệt mua sắm, sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của mình, hòng "đánh úp" MU. Cụ thể hơn, Pháo thủ cũng chuẩn phị khoản ngân sách lớn, 85 triệu bảng để giải phóng hợp đồng chân sút người Pháp với Atletico Madrid. Họ cũng đặt mức lương ngoại lệ 250.000 bảng/tuần để trả cho Vua phá lưới EURO 2016.

HLV Wenger rất mê ngôi sao đồng hương, nhưng đã bị "hụt" hồi năm ngoái cũng bởi tiền bạc. Nhưng giờ Arsenal vẫn chưa chắc có giữ chân được 2 át chủ bài, Alexis Sanchez và Ozil nên làm phương án dự phòng.

Tuy nhiên, theo nhận định, MU vẫn đang nắm ưu thế hơn, bởi các điều khoản thoả thuận, trong đó ngoài tiền còn là lời hứa số áo 7 huyền thoại mà Griezmann vốn bị mê hoặc bởi các thần tượng Quỷ đỏ.

Morata lên tiếng về tương lai

Morata nổi lên như ưu tiên hàng đầu của Conte mang về sân Stamford Bridge để thay thế Diego Costa, trong trường hợp muốn khăn gói chạy theo tiền Trung Quốc. Các tin loan báo, nhà cầm quân này đưa yêu cầu cho Real, "nhả" Morata sẽ có Thibaut Courtois.

{keywords}
Sau khi bị ông chủ Real quát, Morata (trái) phải lên tiếng làm dịu tình hình đi - ở

Do phải đấu tranh vị trí dưới thời Zidane, Morata được cho không hạnh phúc từ lúc rời Juventus để trở lại hồi mùa hè. Thế nhưng sau khi nguồn Diario Gol cho hay, Chủ tịch Perez đã tức giận về thái độ của chân sút này, quát lên: "Nếu chúng tôi có được 51 triệu bảng, cậu có thể ra đi ngay ngày mai", người trong cuộc đã lên tiếng về tương lai.

Trên trang cá nhân của mình, Morata làm dịu tình hình bằng tuyên bố: "Mặc kệ người ta nói gì. Mãi mãi halaMadrid. Đây là Madrid và chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến hơi thở cuối cùng".

Ở lại Liverpool, Adam Lallana được tăng lương gấp đôi

Sau Coutinho, đội bóng vùng Merseyside tiếp tục đạt được thoả thuận với cầu thủ đang đạt phong độ rất tốt dưới thời Jurgen Klopp: Adam Lallana, kết thúc mọi đồn đoán về tương lai.

{keywords}
Ở lại Liverpool, Lallana được tăng lương từ 60.000 bảng/tuần lên 120.000 bảng/tuần

Lallana còn 2 năm trên hợp đồng, và với việc đồng ý ký mới 4 năm, sẽ đưa anh gắn với sân Anfield ít nhất đến hết chiến dịch 2020/21. Kèm theo đó, chuyện lương bổng của tiền vệ 28 tuổi được tăng gấp đôi, từ 60.000 bảng/tuần lên 120.000 bảng/tuần, ngang James Milner và Daniel Sturridge, chỉ kém Coutinho (150.000 bảng/tuần).

GĐ bóng đá Patrick Kluivert, theo sát Lallana và sẵn sàng mang anh về PSG vào hè này, trong khi HLV Mauricio Pochettino (Tottenham) cũng muốn tái ngộ học trò ông từng dẫn dắt ở Southampton.

L.H