- Thuyền trưởng Man xanh buộc phải "đi chợ" do khó khăn không chờ mà đến, trong khi Mourinho được cho đang toan tính mang thêm 2 trò cũ đến Old Trafford. Chelsea tăm tia "hàng hot" đang lên.

Pep Guardiola "đi chợ" bất đắc dĩ

Báo chí Anh cho hay, thuyền trưởng Man xanh ban đầu không có kế hoạch "đi chợ" trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, nhưng vì vấn đề chấn thương và treo giò, ông buộc phải ra tay giải quyết khủng hoảng nơi tuyến giữa, sau khi Ilkay Gundogan tiếp tục dính chấn thương dài hạn, còn Fernandinho lĩnh án treo giò 4 trận, với chiếc thẻ đỏ thứ 3 trong mùa giải.

{keywords}

Man City nhắm Steven N'Zonzi để giải quyết khủng hoảng tuyến giữa

Daily Mail loan báo, tiền vệ Steven N'Zonzi (Sevilla) là mục tiêu hàng đầu của Pep Guardiola và sẵn sàng mang anh về sân Etihad với giá 26 triệu bảng. Nhà vô địch EUROPA League được cho sẵn sàng để ngôi sao chơi nổi bật nhất mùa này của họ ra đi, nếu được giá. Các thông tin cho hay, cựu cầu thủ Stoke City và Blackburn Rovers vẫn còn ngôi nhà ở ngoại ô Manchester và hào hứng với việc trở lại Premier League sôi động, khốc liệt.

Mourinho mang thêm trò cũ đến Old Trafford

Trang Foot Mercato (Pháp) đưa tin, MU đã đưa ra lời đề nghị với Lassana Diarra, có sẵn từ Marcseille. Nguồn này cho hay, tiền vệ 31 tuổi đang nhận sự quan tâm từ các đại diện Trung Quốc, tuy nhiên, Jose Mourinho đã liên lạc với học trò cũ, hòng mang anh về Old Trafford để thay thế Morgan Schneiderlin.

{keywords}

Lassana Diarra sẽ tái ngộ Mourinho?

Tiền vệ người Pháp từng là học trò của chiến lược gia người Bồ ở cả Chelsea và Real Madrid. Thế nên, Mourinho hiểu rất rõ giá trị của Diarra. Sau khi vướng rắc rối, cấm thi đấu 15 tháng và treo lương, trước khi bị Toà án trọng tài Thể thao (CAS) tuyên phạt phải trả cho CLB cũ Lokomotiv Moscow (Nga) 10 triệu euro vì vi phạm hợp đồng, tiền vệ này chơi ấn tượng trong màu áo Marseille.

Liên quan đến MU, The Sun cho hay, MU chuẩn bị cuộc đua với đại gia Trung Quốc để tậu một trò cũ khác của Mourinho: Pepe từ Real vào cuối mùa giải.

Chelsea tăm tia "hàng hot" của West Ham

{keywords}

Thông tin trái chiều liên quan đến mua Antonio của Chelsea

ESPN cho hay, ấn tượng với sự năng động, có thể chơi nhiều vai trò khác nhau của Michail Antonio, HLV Conte nhăm nhe "cuỗm" cầu thủ đang chơi xuất sắc khỏi tay đồng nghiệp Slaven Bilic, sau khi bán Oscar cho Thượng Hải SIPG (Trung Quốc) được bộn tiền - 60 triệu bảng. Cầu thủ 26 tuổi gây ấn tượng với chiến lược gia người Ý ngay từ đầu mùa giải, ở trận Chelsea thắng West Ham 2-1.

Antonio có thể chơi như một hậu vệ phải, tiền vệ cánh trái, phải và trên hàng công, hiện là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của West Ham, với 8 bàn.

Tuy nhiên, đài Sky Sports thì lại đưa tin ngược lại, cho rằng Antonio không phải trong tầm ngắm của đội bóng áo xanh và anh sẽ gia hạn với West Ham vào cuối mùa.

L.H