- Pep Guardiola tỏ rõ cái sự "ngán" Jose Mourinho. Messi từ chối đề nghị lương khủng của Barca. Chelsea hét giá Diego Costa 127 triệu bảng với đại gia bóng đá Trung Quốc.


Pep Guardiola lo Mourinho và MU "cướp chỗ"

Thuyền trưởng Man xanh, Pep Guardiola tin rằng, tuyên bố MU sẽ không đấu Arsenal với đội hình mạnh nhất do phía trước là bán kết lượt về Europa League quan trọng, tái đấu Celta Vigo, chỉ là "chiêu" của Jose Mourinho. Ông đến London để giành chiến thắng.

{keywords}
Man City của Pep chỉ hơn MU của Mourinho 1 điểm

MU hiện chỉ kém Man City (xếp thứ 4) 1 điểm, nên một kết quả bất lợi cho Quỷ đỏ ở màn so găng với Arsenal sẽ càng tốt cho đội bóng áo xanh. Nhưng Pep rất dè chừng Mourinho, vì biết quá rõ "kẻ thù" của mình.

"Tôi chắc chắn rằng, MU sẽ tới London để giành chiến thắng. Những gì tôi biết về Jose là ông ấy không bao giờ "buông" đâu. Đó không phải là về đối thủ mà ông sẽ chơi. Quyết định của Mourinho là ông sẽ tới London để lấy trọn 3 điểm trước Arsenal".

Đội bóng của Mourinho đang có tinh thần rất tốt sau khi giành chiến thắng 1-0 trên sân Celta Vigo ở bán kết lượt đi Europa League, đầy hi vọng lấy vé chung kết - con đường để trở lại C1 châu Âu.

Video tổng hợp Man City 0-0 MU:


Barca tăng lương cao chót vót, Messi vẫn không chịu

Barca vẫn chưa đạt thỏa thuận ký mới với Leo Messi sau khi anh từ chối mức lương đề nghị, 575.000 bảng/tuần.

{keywords}
Messi chưa chịu gia hạn với Barca

Hợp đồng hiện tài của số 10 ở sân Nou Camp sẽ hết hạn vào năm sau, và đội bóng xứ Catalan muốn "cột chân" Messi bằng tiền khủng.

Tuy nhiên, Leo ý thức được anh có thể kiếm được đến mức nào, với không ít cái tên sẵn sàng trải thảm mời về nên vẫn chưa gật đầu với con số Barca đưa ra.

Theo tờ AS, Messi đã khước từ đề nghị con số 30 triệu bảng/năm của Barca. Các cuộc thương thảo sẽ tiếp tục diễn ra vào mùa hè này.

Chelsea hét giá Diego Costa 127 triệu bảng

Đại gia bóng đá Trung Quốc, Tianjin Quanjian được cho đang có những đàm phán để đưa Diego Costa đến với Chinese Super League và Chelsea đã có câu trả lời: muốn đạt được điều đó, hãy phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới!

{keywords}
Chelsea không để Digo Costa ra đi dễ dàng

Theo SFR Sport, The Blues không để chân sút 28 tuổi ra đi dễ dàng và nói với Tianjin, sẽ phải tiêu tốn tầm 127 triệu bảng thì họ mới chấp nhận "nhả" Diego Costa.

Mặc dù thời gian qua ngôi sao gốc Brazil gặp "hạn hạn" trong khâu ghi bàn, nhưng anh vẫn được xem là một trong những chân sút hàng đầu Premier League, với 20 bàn thắng cho Chelsea trên mọi mặt trận. Chelsea không có ý định bán anh, dù theo đuổi các mục tiêu như Romelu Lukaku và Andrea Belotti.

Tuy nhiên, nếu Diego Costa cứ nhất mực và phía Tianjin quyết tâm, thì Chelsea đặt mục tiêu phải thu được khoản ngân sách "khủng".

L.H