- MU đối diện nguy cơ mất Paul Pogba vào tay Juventus hè này, Chelsea đang tiến rất gần đến bản hợp đồng với Golovin... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 18/7.

Sau kỳ World Cup cực kỳ thành công cùng tuyển Pháp, Pogba đang xem xét khả năng quay trở lại Juventus, để thi đấu cùng siêu sao Cristiano Ronaldo.

{keywords}
Pogba chơi rất hay ở World Cup 2018

Mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho bị đẩy lên mức căng thẳng ở nửa sau mùa giải trước, khi nhà cầm quân người Bồ muốn gò ép cậu học trò vào nhiệm vụ phòng ngự từ xa.

Trở lại tuyển Pháp, Pogba đã chứng minh anh có thể chơi tốt hơn nhiều nếu thoải mái về mặt tâm lý, và được chơi bóng ở đúng vị trí mình thích, dạng tiền vệ con thoi (box-to-box).

Giờ đây, nhật báo Tuttosport loan tin, Paul Pogba có thể quay trở lại khoác áo Juventus, nơi anh đã thành danh với 4 năm thi đấu ấn tượng tại Serie A.

Đồng đội của Pogba ở Pháp là Blaise Matuidi đã liên tục mời gọi anh về đội bóng thành Turin. Ngoài ra, chàng tiền vệ 25 tuổi này vẫn thường xuyên liên lạc với các đồng đội cũ như Paulo Dybala, Andrea Barzagli hay Giorgio Chiellini.

{keywords}
Pogba nâng cao cúp vàng ở quê nhà

HLV Allegri cũng vốn là fan cứng của Pogba. Chính vì thế, nếu BLĐ Juve đồng ý xuất tiền khoảng 150 triệu bảng, ông sẽ giang rộng vòng tay chào đón người con cũ trở về.

Chelsea đẩy nhanh tiến độ mua Golovin

Golovin là ngôi sao sáng giá nhất của Nga tại World Cup 2018 khi ghi được một bàn thắng và tung ra hai đường chuyền cho đồng đội lập công.

Sau giải đấu xuất sắc, anh lập tức lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Chelsea và Juventus.

{keywords}
Golovin sắp cập bến Chelsea

"Bà đầm già" thành Turin đã đưa ra lời đề nghị 17,7 triệu bảng nhưng bị phía CLB CSKA Moscow từ chối. Đội bóng nước Nga muốn nhận về khoản tiền 27 triệu bảng từ thương vụ trên.

Tận dụng mối quan hệ tốt ở quê nhà, tỷ phú Abramovich đã chỉ đạo cộng sự thúc đẩy việc đưa Golovin sang London khoác áo Chelsea.

Trang Twitter của nhà báo nổi tiếng Romano cho hay: "Chelsea đang tiến hành đàm phán tích cực với CSKA Moscow về vấn đề chuyển nhượng Golovin."

* Anh Tuấn