- MU sẽ trả lương 18 triệu euro cho Antoine GriezmannChelsea phá két để “tân trang vũ khí”. Juan Bernat tính đường rời Bayern Munich.

Báo Pháp: Griezmann nhận lương khủng

Yahoo Sport France tiết lộ, Antoine Griezmann đã có những thỏa thuận sơ bộ với MU về bản hợp đồng chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Theo đó, Griezmann sẽ nhận mức lương 18 triệu euro. Đây là một trong những mức lương cao nhất bóng đá châu Âu, và vượt xa thu nhập anh đang có ở Atletico.

{keywords}

Griezmann sẽ trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất châu Âu

Cũng theo nguồn tin mà Yahoo Sport France khai thác, MU sẽ chi 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Griezmann với đội bóng thành Madrid (thời hạn đến 2021).

Từ vài tháng nay, MU tập trung rất nhiều kế hoạch chiêu mộ Griezmann, với tham vọng trở lại vị thế số 1 Premier League và chinh phục Champions League.

Chelsea chuẩn bị phá két

Chelsea đang tiến một mạch đến danh hiệu quán quân Premier League, và ngay từ lúc này ông chủ Roman Abramovich đang vạch kế hoạch tăng sức mạnh đội hình để giành Champions League.

Báo chí Anh đưa tin, tỷ phú người Nga đã phê duyệt kế hoạch mua sắm 120 triệu euro, chưa tính khoản tiền mà Chelsea có thể thu về từ việc bán cầu thủ.

{keywords}

Chelsea chi 120 triệu euro cho Morata và 2 cầu thủ khác

120 triệu euro này được dành cho 3 cầu thủ. Hiện tại, cái tên đầu tiên trong danh sách yêu thích của Abramovich là Alvaro Morata, nhằm thay Diego Costa nhiều khả năng sang Trung Quốc.

Hai mục tiêu còn lại vẫn là bí ẩn. Dù vậy, báo chí Anh dự đoán Abramovich sẽ tặng cho HLV Antonio Conte trung vệ Virgil van Dijk và tiền đạo Moussa Dembele.

Van Dijk đang thi đấu nổi bật với Southampton. Trong khi đó, ở tuổi 21, Dembele là ngôi sao của Celtic.

Juan Bernat có thể rời Bayern

Juan Bernat đang lên kế hoạch chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải này.

{keywords}

Bernat tìm đường rời Bayern Munich vì không được đá chính thường xuyên

Hợp đồng của Bernat với Bayern còn thời hạn đến 2018, và rất khó để hai bên ngồi vào bàn đàm phán gia hạn.

Lý do, Bernat hiện không được đá chính thường xuyên. Từ một ngôi sao thời Pep Guardiola, hậu vệ trái 23 tuổi người Tây Ban Nha không được Carlo Ancelotti trọng dụng.

Nếu Bayern đồng ý bán Bernat, rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu sẽ nhảy vào đua tranh cựu cầu thủ của Valencia.

Kim Ngọc