- Ngôi sao đắt giá người Pháp khẳng định quyết tâm ở lại sân Old Trafford để chứng tỏ năng lực với ông thầy Jose Mourinho.

Trận thua West Brom cuối tuần trước, một lần nữa Paul Pogba bị thay ra sân ngay đầu hiệp hai. Điều này càng dấy lên tin đồn anh sẽ chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

{keywords}
Pogba cùng đồng đội lên máy bay chuẩn bị cho trận gặp Bourrnemouth

Tuy nhiên, bản thân Pogba muốn làm việc chăm chỉ hơn nữa để chứng tình mình đáng "đồng tiền bát gạo" mà MU bỏ ra. Lãnh đạo Quỷ đỏ cũng không muốn thấy chàng trai trưởng thành từ học viện rời bỏ CLB lần thứ hai, sau khi trở lại hè 2016.

Hôm qua, Pogba cùng các đồng đội đã đáp chuyến bay xuống miền Nam nước Anh để chuẩn bị cho trận đá bù với chủ nhà Bournemouth.

Qua những phát biểu trước trận của Mourinho thì nhiều khả năng đêm nay, Pogba sẽ ngồi ghế dự bị, nhường vị trí cho tài năng trẻ Scott McTominay.

Thực tế, ngôi sao người Pháp không có tên trong đội hình xuất phát hoặc bị Mourinho thay ra giữa chừng ở 8/13 trận gần nhất của Quỷ đỏ.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhiều lần cảnh báo Pogba về thái độ thi đấu vô kỷ luật, không tuân theo ý đồ chiến thuật của HLV. Chính vì thế, việc anh thường xuyên phải ngồi ngoài như một đòn trừng phạt mà Mourinho đưa ra.

Mục tiêu quan trọng sắp tới của MU là trận bán kết FA Cup gặp Tottenham. Do đó, ngay sau cuộc đối đầu Bournemouth, toàn bộ thành viên Quỷ đỏ sẽ không bay về Manchester mà sẽ tập ở Fulham trong 2 ngày để chuẩn bị cho đại chiến tại Wembley vào cuối tuần.

* Anh Tuấn

Công Phượng giờ... một mảnh trời riêng...

Công Phượng giờ... một mảnh trời riêng...

Các đồng đội trên hàng công ở U23 Việt Nam đã liên tục toả sáng trong những trận đấu gần nhất ở V-League, nhưng Công Phượng thì vẫn cứ im thin thít...

HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố cực nóng về U19 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố cực nóng về U19 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định dù Suwon JS Cup 2018 là giải giao hữu nhưng đây là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ U19 Việt Nam cọ xát. 

Chân dài bóng chuyền tươi như hoa vì được "thưởng nóng"

Chân dài bóng chuyền tươi như hoa vì được "thưởng nóng"

Tuyển thủ quốc gia đang khoác áo Ngân hàng Công thương Đinh Thị Thuý có một ngày thi đấu thăng hoa tại giải VĐQG 2018, được nhận món quà rất ý nghĩa trong ngày sinh nhật của mình.

Tuyển nữ Thái Lan để tuột vé chung kết châu Á

Tuyển nữ Thái Lan để tuột vé chung kết châu Á

Các cô gái xứ sở chùa Vàng đã xuất sắc cầm hòa 2-2 trước tuyển nữ Australia và chỉ chịu thua 1-3 ở loạt luân lưu sau 120 phút nghẹt thở, trong trận bán kết giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018.