- Luke Shaw cảm thấy mình bị HLV Mourinho đối xử bất công nên đang có ý định phàn nàn về hoàn cảnh của mình với GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward.

 

 

Trong lần hiếm hoi được ra sân từ đầu trận gặp Brighton mới đây, Luke Shaw không thể chơi trọn 90 phút khi bị HLV Mourinho thay ra ngay khi kết thúc hiệp một.

{keywords}
Mourinho vừa công khai chỉ trích Luke Shaw

Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, ông rút hậu vệ cánh trái người Anh ra vì suốt 45 phút trên sân, Luke Shaw không tuân thủ đúng chiến thuật, thường xuyên để cho đối phương khoét vào hành lang anh trấn giữ.

Chuyện Mourinho công khai chỉ trích cậu học trò trước giới truyền thông làm nội bộ MU dậy sóng. Nhiều cầu thủ ở Old Trafford cảm thấy "sốc" vì cho rằng Luke Shaw đang bị ông thầy người Bồ trù dập.

Còn nhớ mùa giải trước, Mourinho từng miêu tả một màn trình diễn của cậu học trò là "cơ thể cậu ấy chơi bóng theo bộ não của tôi" và cảnh báo Luke Shaw cần "đẩy nhanh quá trình học hỏi, rút ra bài học cho riêng mình".

Chàng hậu vệ 22 tuổi phải chờ đến tận tháng 12/2017 mới có trận đầu tiên đá chính ở Ngoại hạng Anh. Tiếp đó, Shaw đã thêm 5/7 trận khác dưới màu áo Quỷ đỏ, trong bối cảnh Ashley Young bị treo giò.

Nhận thấy sự tiến bộ nơi cậu học trò Mourinho lúc ấy còn tiết lộ, Shaw sắp sửa được nhận bản hợp đồng mới từ đội chủ sân Old Trafford.

{keywords}
Shaw sẽ trình bày nỗi bức xúc lên GĐĐH Ed Woodward

Dẫu vậy, từ đó đến nay, Luke Shaw lại bị ông thầy lãng quên. Bản thân cựu hậu vệ Southampton rất buồn bã và thất vọng vì cách đối xử của Jose Mourinho.

Theo Mirror, trước khi tính đến chuyện ra đi, Shaw sẽ tìm gặp riêng GĐĐH Ed Woodward để phàn nàn về những bức xúc mà anh phải trải qua trong quá trình làm việc cùng "người đặc biệt".

* Anh Tuấn