- BLĐ MU lo lắng về khả năng thích nghi của Alexis Sanchez ở đội bóng mới, với nỗi sợ tái hiện hình ảnh thất bại của Angel Di Maria tại Old Trafford.

Ngắm vẻ đẹp hút hồn của bồ yêu Alexis Sanchez

Ngắm vẻ đẹp hút hồn của bồ yêu Alexis Sanchez

Alexis Sanchez luôn được bạn gái siêu mẫu - Mayte Rodriguez động viên, hâm nóng tình yêu giúp tiền đạo Chile vượt qua khó khăn ở môi trường mới.

Sanchez trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh (gần 600.000 bảng/tuần), sau khi MU qua mặt gã hàng xóm Man City để chiêu mộ anh từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}
Alexis Sanchez gây thất vọng trên sân cỏ

Tuy nhiên, tiền đạo 29 tuổi lại thể hiện phong độ đáng thất vọng kể từ ngày cập bến Old Trafford. Qua 10 trận ra sân, Alexis Sanchez chỉ ghi được duy nhất một bàn.

Cuối tuần trước, lần đầu tiên Mourinho đẩy Sanchez lên băng ghế dự bị, khi Quỷ đỏ tiếp Brighton thuộc khuôn khổ tứ kết FA Cup.

Các nhân viên tại trung tâm huấn luyện Carrington khá ngạc nhiên khi thấy Sanchez thường xuyên xuất hiện với vẻ mặt rầu rĩ, khó gần.

Chính việc ngại tiếp xúc cùng đồng đội mới khiến chân sút người Chile rơi vào trạng thái bị cô lập, hay phải ăn một mình trong căng tin CLB.

Một vài lời xì xầm cho rằng có điều gì sai xảy ra với Alexis Sanchez. Không ít người còn so sánh anh với Di Maria, bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá Anh năm 2014, khi tiền vệ người Argentina gia nhập Old Trafford.

{keywords}
Anh chỉ trò chuyện với nhóm cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha

"Mọi thứ diễn ra bất bình thường và trông Alexis Sanchez như gã mất sổ gạo vậy. Hoàn cảnh tương tự với Di Maria vài năm trước" - nguồn tin từ Old Trafford cho hay.

Sanchez có xu hướng chỉ trò chuyện với nhóm cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha tại MU. Gần đây, tiền đạo 29 tuổi này cùng gia đình đã rời khách sạn Lowry để chuyến đến căn nhà cũ của Marcos Rojo.

* Anh Tuấn