- Tiền vệ người Serbia vừa tiết lộ chính xác những gì Mourinho nhắn nhủ anh thông qua mảnh giấy nhỏ trong trận gặp Chelsea.

Video Willian đuổi theo Matic đòi đọc mảnh giấy

Khi Eric Bailly được tung vào sân từ băng ghế dự bị, trung vệ này đã đưa một mẩu giấy mà HLV Mourinho gửi cho Matic. Tình huống gây sự chú ý khi Willian cố gắng đuổi theo để đọc trộm nhưng bất thành.

Nhiều người đồn đoán, Mourinho truyền thông điệp chiến thuật cho cậu học trò, trong thời điểm MU cần chơi chắc chắn để bảo toàn thắng lợi 2-1.

Đến hôm qua, thông qua trang Instagram cá nhân, Nemanja Matic đã đăng hình ảnh mảnh giấy nhỏ với dòng chữ "Cậu có 3 ngày nghỉ ngơi" kèm theo hình mặt cười.

{keywords}
Matic đăng nội dung mảnh giấy trên trang Instagram cá nhân

Không biết đây có phải chính xác là những điều mà Mourinho nhắn cậu học trò hay chỉ là trò đùa của tiền vệ người Serbia nhưng chắc chắn, trước mắt Matic sẽ có 3 ngày nghỉ để hồi phục thể lực.

Chiến thắng trước Chelsea mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong cuộc đua Ngoại hạng, giúp Quỷ đỏ đòi lại vị trí thứ hai, bỏ cách chính Chelsea (xếp thứ 5) 6 điểm.

Đội bóng của Mourinho khó lòng đuổi kịp đội đầu bảng Man City, nhưng giờ họ cần xây chắc ngôi nhỉ để đảm bảo một suất dự Champions League mùa tới.

Trận đấu tiếp theo của MU là làm khách trên sân Crystal Palace vào đêm 5/3, 8 ngày sau trận thư hùng với Chelsea.

* Anh Tuấn