- MU ưu tiên thời gian và tiền bạc mua Griezmann. Chelsea lộ mục tiêu mới Laporte. HLV Wenger lên kế hoạch đưa Lemar về Arsenal.


MU ưu tiên mua Griezmann

Trước thềm trận lượt về bán kết Europa League với Celta Vigo, kế hoạch chuyển nhượng của MU được tiết lộ. Trong đó, ưu tiên hàng đầu mà Quỷ đỏ hướng đến là Antoine Griezmann.

{keywords}
MU quyết tập trung thời gian và tiền bạc để lấy Griezmann

Kế hoạch này của MU là một dự án 200 triệu bảng (tùy vào việc bán cầu thủ không cần thiết, ngân sách sẽ tăng lên). HLV Jose Mourinho muốn tập trung tối đa để hoàn tất việc chuyển nhượng Griezmann, trước khi tiếp tục các phi vụ khác.

Khả năng Griezmann đến Old Trafford là rất cao. Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) đưa tin, Griezmann đã tâm sự với bạn bè của mình về việc anh đồng ý với dự án của HLV Mourinho trong mùa giải tới, và đạt được thỏa thuận sơ bộ về chuyển nhượng.

Trừ khi có những phát sinh từ chính MU, còn không thì Griezmann sẽ đến Old Trafford với khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu euro.

Thuyết phục Griezmann đồng ý rời Atletico và vòng tay Simeone là không dễ dàng. Thế nên, ngay khi tiền đạo người Pháp gật đầu, Mourinho yêu cầu BLĐ MU phải tập trung tối đa vào việc hoàn tất các điều khoản để tránh rắc rối.

Chelsea tiếp cận Laporte

Đêm mai (12/5), Chelsea sẽ đăng quang Premier League trên sân The Hawthorns, nếu thắng chủ nhà West Brom trong trận đấu sớm thuộc vòng 37.

{keywords}
Laporte nhiều khả năng là món quà BLĐ Chelsea tặng cho HLV Conte

Danh hiệu là rất gần, và BLĐ Chelsea đang chuẩn bị tặng quà cho HLV Antonio Conte. Theo đó, nhà cầm quân người Italia hứa hẹn được cấp tiền mua trung vệ Aymeric Laporte.

Từ lâu, Laporte là trung vệ được nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Tuy nhiên, anh luôn từ chối ra đi, để gắn sự nghiệp của mình với Bilbao.

Sẽ bước sang tuổi 23 vào ngày 27/5 tới, Laporte đang bắt đầu suy nghĩ đến việc rời Bilbao. Chỉ khi nào đá ở môi trường lớn thì anh mới có cơ hội giành một chỗ trong đội hình Pháp dự World Cup 2018.

Pep Guardiola, Jose Mourinho từng thất bại khi lôi kéo Laporte. Giờ đây, Conte đang hy vọng sẽ đàm phán thành công với Bilbao để có hàng hot này. Hợp đồng của Laporte với Bilbao có thời hạn đến 2020, và điều khoản phá vỡ là 65 triệu euro.

Arsenal quan tâm đến Lemar

HLV Arsene Wenger đã quyết định điền tên Thomas Lemar vào danh sách cần mua sắm trong mùa Hè năm nay, dù thực tế bản thân ông chưa xác định tương lai với Arsenal.

{keywords}
HLV Wenger muốn đưa Lemar về Arsenal

Lemar đang là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Pháp. Cầu thủ 21 tuổi này là thủ lĩnh của Monaco vừa dừng bước ở bán kết Champions League, và đang hướng đến danh hiệu Ligue 1.

Từ kế hoạch của Wenger, Arsanal đang hy vọng sớm đàm phán thành công với Monaco. Man City của Pep Guardiola cũng rất muốn có Lemar. Chưa kể, Barca và Atletico cũng đang quan tâm đến anh.

Arsenal dự kiến đàm phán bước đầu với Monaco ở mức giá 25 triệu bảng. Nhưng con số này rất khó để thuyết phục đại diện Ligue 1 đồng ý nhả ngôi sao của mình.

Kim Ngọc