- "Độc cô cầu bại" Duy Nhất lần thứ 7 vô địch muay thế giới, MU mất 5 cầu thủ đến hết mùa, Djokovic và Nadal vào tứ kết Madrid Open .. là những tin thể thao hot sáng 12/5.

MU mất 5 cầu thủ đến hết mùa

MU tiếp tục méo mặt vì chấn thương hoành hành. Sau Marcos Rojo và Zlatan Ibrahimovic, đến lượt Luke Shaw, Fosu-Mensah và Ashley Young phải sớm chia tay mùa giải này.

{keywords}

Luke Shaw phải sớm chia tay mùa giải này.

HLV Mourinho cho hay: “Những ca chấn thương còn lại đều không thể phục hồi kịp cho trận đấu cuối cùng mùa giải, vì vậy, họ chắc chắn nghỉ hết mùa này. Nhưng các cầu thủ khác đều sẵn sàng, họ rất sung sức và khao khát thi đấu”.

Duy Nhất bảo vệ thành công chức vô địch muay nghiệp dư thế giới

Trong trận chung kết diễn ra tối 11/5, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất đã hạ đo ván Arslam Murat của Thổ Nhĩ Kỳ, để giành HCV ở hạng 60 kg muay Thái nghiệp dư thế giới 2017.

{keywords}
Duy Nhất lần thứ 7 vô địch hạng cân 60kg

Đây là lần thứ 7 võ sĩ có biệt danh “độc cô cầu bại” đoạt chức vô địch muay Thái thế giới ở nội dung nghiệp dư. 

Chamberlain có nguy cơ lỡ chung kết FA Cup

Chamberlain đã dính chấn thương gân kheo trong chiến thắng 2-0 trước Southampton ở trận đấu bù vòng 26 Ngoại hạng Anh. Theo báo giới Anh, tiền vệ người Anh có nguy cơ lỡ hẹn với trận chung kết FA Cup vào ngày 27/5.

Báo chí xứ sở mỳ ống loan tin, chấn thương của tiền vệ Sami Khedira ở trận gặp Monaco không quá nghiêm trọng. Tiền vệ người Đức hoàn toàn có thể góp mặt trong trận chung kết Champions League với Real Madrid vào ngày 3/6 tới.

Torres tin Atletico có thể vô địch Champions League

Dù lần thứ 4 liên tiếp, Atletico Madrid đã thất bại trong hành trình chinh phục chức vô địch Champions League bởi kẻ ngáng đường Real Madrid nhưng Torres vẫn tin rằng Los Rojiblancos vẫn đủ sức vươn tới vinh quang trong tương lai.

Murray bị loại, Djokovic và Nadal vào tứ kết Madrid Open

Cú sốc ở Madrid khi tay vợt số một thế giới Andy Murray bất ngờ để thua ngay vòng 3 trước Borna Coric, tay vợt 20 tuổi số 59 thế giới, trong 2 set với cùng tỷ số 3-6.

{keywords}
Murray sớm rời Madrid Open

"Ông vua sân đất nện" Rafael Nadal dễ dàng đánh bại tay vợt trẻ Nick Kyrgios 6-3, 6-1, trong khi Novak Djokovic lại gặp đôi chút khó khăn mới vượt qua Feliciano Lopez với điểm số 6-4, 7-5.

Đối thủ ở tứ kết của Nadal là David Goffin, người từng thua Nadal dễ dàng ở Monte Carlo tháng trước.

Trong khi đó, Djokovic gặp đối thủ quen mặt Kei Nishikori ở tứ kết. Cựu số 1 thế giới thắng tay vợt người Nhật Bản trong cả 10 lần gặp nhau gần đây.

Q.C (tổng hợp)

Khoảnh khắc không dành cho người yếu tim ở Old Trafford

Khoảnh khắc không dành cho người yếu tim ở Old Trafford

Những phút cuối trận bán kết lượt về Europa League giữa MU và Celta Vigo thật sự không dành cho những CĐV yếu tim.

Mourinho suýt "vỡ tim" khi MU vượt ải Celta Vigo

Mourinho suýt "vỡ tim" khi MU vượt ải Celta Vigo

HLV Mourinho thừa nhận, sự quật cường của Celta Vigo khiến ông và các học trò phải chịu đựng cho đến những giây cuối cùng, để rồi vỡ òa niềm vui khi MU góp mặt ở chung kết Europa League.

Gật MU, Griezmann lại muốn Real, Conte đòi tăng lương

Gật MU, Griezmann lại muốn Real, Conte đòi tăng lương

Griezmann được cho gật MU, nhưng vẫn phân vân lựa chọn Real Madrid. Conte đòi ông chủ Abramovich trả lương tương xứng. Real sẵn sàng phá kỷ lục mua Hazard trên 100 triệu bảng.

Hòa hú vía, MU đoạt vé chung kết Europa League

Hòa hú vía, MU đoạt vé chung kết Europa League

Phải trải qua những phút cuối nghẹt thở khi Celta Vigo vùng lên gỡ hòa 1-1, đoàn quân HLV Mourinho rốt cuộc cũng giành được tấm vé vào chung kết Europa League với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Hung hăng bóp cổ đối thủ, Bailly bị đuổi khỏi sân

Hung hăng bóp cổ đối thủ, Bailly bị đuổi khỏi sân

Trong khoảnh khắc thiếu kiềm chế lúc cuối trận, Eric Bailly đã có hành vi bóp cổ tiền đạo Guidetti bên phía Celta Vigo dẫn đến việc anh bị truất quyền thi đấu và lỡ hẹn trận chung kết Europa League.

HLV Hữu Thắng: "Công Phượng, Tuấn Anh không kém cầu thủ U22 Argentina"

HLV Hữu Thắng: "Công Phượng, Tuấn Anh không kém cầu thủ U22 Argentina"

HLV Hữu Thắng khẳng định nhiều cầu thủ U22 Việt Nam không hề thua kém so với cầu thủ U20 Argentina về mặt kỹ thuật. Vì thế, cuộc đọ sức tới đây trên sân Mỹ Đình sẽ rất hấp dẫn.