- Mourinho săn hàng Pháp với Mendy và Bakayoko. Luis Suarez tránh nộp thuế theo cách của Ronaldo. Inter quan tâm đến Luis Enrique.

Mourinho chuộng hàng Pháp

Đang sở hữu trong tay 2 cầu thủ người Pháp, Paul Pogba và Anthony Martial, HLV Jose Mourinho hiện tại tiếp tục hướng đến thị trường bên kia eo biển Manche.

{keywords}

Không chỉ Griezmann, Mourinho còn muốn "Pháp hóa" với Mendy

Theo đó, báo chí Pháp đưa tin, HLV Mourinho đã đưa ra những đề nghị chuyển nhượng với 2 cầu thủ quan trọng của Monaco là Benjamin Mendy và Bakayoko.

Mourinho đánh giá cao tài năng của Mendy, và muốn sớm sở hữu cầu thủ 22 tuổi này để tăng cường cánh trái. Man City cũng quan tâm đến Mendy, nên MU quyết giải quyết dứt điểm cuộc đàm phán với Monaco.

Trong khi đó, Bakayoko vốn là mục tiêu được MU quan tâm từ vài tháng trước, nhưng chưa tìm thấy thỏa thuận với Monaco. Mourinho yêu cầu BLĐ ở sân Old Trafford phải bằng mọi cách mang tiền vệ 22 tuổi này về đá cặp với Pogba.

Ngoài ra, cũng không thể quên Antoine Griezmann, mục tiêu hàng đầu của MU. Sẽ không bất ngờ nếu mùa giải tới Mourinho tung đội hình xuất phát có 4 cầu thủ người Pháp.

Luis Suarez “né” thuế như Ronaldo

Tờ báo NRC (Hà Lan) vừa đưa ra những tài liệu cho thấy, Luis Suarez đã có kế hoạch để né khoản thuế liên quan đến bản quyền hình ảnh từ nhiều năm qua.

{keywords}

Luis Suarez né thuế tương tự như Ronaldo

Cụ thể, theo tài liệu mà NRC thu được, kể từ khi đến châu Âu năm 2006, Luis Suarez đã lập một công ty mang tên Meltockets Investments SA ở Panama - thiên đường về thuế ở vùng Trung Mỹ.

Trong 8 năm liền, từ 2006 đến 2014, thu nhập từ bản quyền hình ảnh của Suarez đổ hết về Meltockets.

Năm 2014, Suarez gia nhập Barca và anh thành lập một công ty khác ở thành phố Barcelona, để quản lý khoản thu nhập từ hình ảnh của mình.

Công ty mới này có tên Crantoace XXI SL. Suarez đồng thời xóa mọi quan hệ của mình với Meltockets.

Cách làm của Suarez giống như trường hợp của Cristiano Ronaldo. Thông qua người đại diện Jorge Mendes, Ronaldo lập công ty riêng ở các quốc gia đánh thuế mức thấp nhất, để quản lý các khoản thu nhập về bản quyền hình ảnh.

Tất nhiên, Ronaldo và Suarez đều hợp thức hóa mọi giấy tờ cũng như nghĩa vụ thuế. Vì vậy, cho đến giờ họ hoàn toàn không bị điều tra như Messi - người liên tục hầu tòa vì cáo buộc trốn thuế.

Inter tiếp xúc Luis Enrique

Nỗ lực lôi kéo Antonio Conte của Inter Milan bất thành. Vì thế, đội bóng Italia đang chuyển hướng sang mục tiêu mới.

{keywords}

HLV Luis Enrique đang được Inter tiếp xúc

Báo chí Italia tiết lộ, quan chức Inter đã tiếp cận Luis Enrique - người sẽ chia tay Barca vào cuối mùa này, sau khi hai bên thỏa thuận không gia hạn hợp đồng.

Những thành công mà Luis Enrique giành được với Barca trong 3 năm qua đã gây chú ý với Inter.

Trước đây, Luis Suarez từng có thời gian làm việc ở Italia, trên cương vị thuyền trưởng AS Roma. Tuy nhiên, ông không thành công và trở lại Tây Ban Nha hành nghề.

Đại Phong

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. 

Khoảnh khắc không dành cho người yếu tim ở Old Trafford

Khoảnh khắc không dành cho người yếu tim ở Old Trafford

Những phút cuối trận bán kết lượt về Europa League giữa MU và Celta Vigo thật sự không dành cho những CĐV yếu tim.

Tin thể thao sáng 12/5: Duy Nhất vô địch muay thế giới, MU mất 5 cầu thủ

Tin thể thao sáng 12/5: Duy Nhất vô địch muay thế giới, MU mất 5 cầu thủ

"Độc cô cầu bại" Duy Nhất lần thứ 7 vô địch muay thế giới, MU mất 5 cầu thủ đến hết mùa, Djokovic và Nadal vào tứ kết Madrid Open .. là những tin thể thao hot sáng 12/5.

MU vào chung kết Europa League: Đá thế đừng mong vô địch!

MU vào chung kết Europa League: Đá thế đừng mong vô địch!

MU đã giành quyền vào chung kết Europa League sau khi loại được Celta Vigo, theo cách mà Jose Mourinho tra tấn trái tim những người yêu mến Quỷ đỏ.

West Brom vs Chelsea: Đêm nay, Conte xưng vương Ngoại hạng Anh

West Brom vs Chelsea: Đêm nay, Conte xưng vương Ngoại hạng Anh

Chelsea sẽ làm khách trên sân The Hawthorns của West Brom, ở vòng 37 Premier League, lúc 2h ngày 13-5. Đội quân của Antonio Conte sẽ vô địch nếu thắng.

Mourinho suýt "vỡ tim" khi MU vượt ải Celta Vigo

Mourinho suýt "vỡ tim" khi MU vượt ải Celta Vigo

HLV Mourinho thừa nhận, sự quật cường của Celta Vigo khiến ông và các học trò phải chịu đựng cho đến những giây cuối cùng, để rồi vỡ òa niềm vui khi MU góp mặt ở chung kết Europa League.