- MU đang đẩy nhanh tiến độ mua Jordi Alba. Arsenal liên hệ mời Allegri thay Wenger. Chelsea quan tâm đến sao trẻ Jorge Mere.


MU quyết lấy Jordi Alba

Theo tờ Express, HLV Jose Mourinho đang yêu cầu BLĐ MU phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán chuyển nhượng Jordi Alba.

{keywords}

Mourinho muốn giải cứu nhanh Jordi Alba

Mới đây, Chelsea đã vào cuộc tranh Jordi Alba. Đội bóng của tỷ phú Abramovich còn nhờ Pedro và Fabregas tận dụng mối quan hệ rủ rê bạn của mình sang London.

Chính vì thế, MU cần đi trước một bước để không thất bại trong cuộc đua với Chelsea và nhiều đối thủ khác, như Bayern Munich, Arsenal và PSG.

Jordi Alba không hạnh phúc với Barca vào thời điểm này. Trong trận thua Juventus, Alba phải ngồi dự bị cho Mathieu - cầu thủ đá rất tệ.

Các nhà cái ở Anh cũng đánh giá khả năng Jordi Alba về sân Old Trafford là cao nhất.

Arsenal liên hệ mời Allegri

Mặc dù chưa chính thức xác nhận về tương lai của Arsene Wenger, nhưng Arsenal đang bắt đầu có động thái thay thế nhà cầm quân người Pháp.

{keywords}

Mourinho muốn giải cứu nhanh Jordi Alba

Điều đó thể hiện qua việc các quan chức Arsenal trở lại đàm phán với Max Allegri - người mà họ từng quan tâm từ vài tháng trước.

Chiến thắng của Juventus trước Barca ở Champions League càng khiến Arsenal thêm thèm khát nhà cầm quân người Italia. Trước đó, ông cũng giúp Juve giành 2 cú đúp liên tiếp trong 2 mùa đầu tiên.

“Tôi còn hợp đồng đến 2018. Việc gia hạn chưa được nhắc đến, nhưng tôi muốn gắn bó với Juve”, Allegri lên tiếng.

Mặc dù vậy, Arsenal vẫn có thể hy vọng thuyết phục thành công Allegri vào cuối mùa. Bởi vì, mối quan hệ giữa ông với BLĐ Juve không hoàn toàn êm dịu.

Chelsea theo đuổi sao trẻ Tây Ban Nha

Các tin tức từ Anh và Tây Ban Nha cho biết, HLV Antonio Conte đang thể hiện sự quan tâm đến trung vệ Jorge Mere.

{keywords}

Mere trở thành mục tiêu của HLV Conte

Cầu thủ 19 tuổi này hiện khoác áo Sporting Gijon, và là trụ cột của đội bóng xứ Asturias từ 2 mùa giải vừa qua. Mere cũng là thành viên U21 Tây Ban Nha.

Trước đây, đã có nhiều đề nghị từ Anh gửi đến Mere. Tại La Liga, Atletico cũng luôn theo sát anh. Nhưng Mere quyết định gắn bó với Gijon để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Chelsea đang tỏ ra rất quyết tâm có chữ ký của Mere, một mẫu trung vệ dành cho tương lai.

Đội bóng thành London sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để mua Mere. Trong trường hợp Gijon xuống hạng vào cuối mùa (hiện đang trong khu vực nguy hiểm), nhiều khả năng họ sẽ phải để viên ngọc của mình ra đi.

Kim Ngọc