- Antonio Conte muốn có 200 triệu bảng đi chợ; Barca muốn nối lại tình xưa với Thiago Alcantara, trong khi Gigi Buffon khiến Iker Casillas buồn lòng ngày lịch sử.


Conte "xin" 200 triệu bảng

Ngay sau khiChelsea loại MU ở FA Cup, HLV Antonio Conte đã đánh tiếng với ông chủ Roman Abramovich về kế hoạch hướng đến mùa giải mới 2017-18.

{keywords}
Conte muốn có 200 triệu bảng đi chợ hè

Trong đó, nhà cầm quân người Italia muốn được bơm 200 triệu bảng để thực hiện dự án mới cho Chelsea, trong mùa giải mà họ sẽ trở lại Champions League.

Nhiều khả năng, Diego Costa sẽ sang Trung Quốc vào mùa Hè năm nay, trong khi Eden Hazard đang cân nhắc lời đề nghị từ Real Madrid. Chưa kể, thủ môn Thibaut Courtois cũng là mục tiêu của Real Madrid.

Điều đó buộc Conte phải có kế hoạch chuẩn bị từ sớm.

Romero Lukaku và Sergio Aguero là 2 gương mặt nổi bật nhất mà Conte đang quan tâm.

Barca muốn đưa Xavi mới trở lại

Báo chí Tây Ban Nha và Đức đưa tin, Barca đang chuẩn bị kế hoạch đưa Thiago Alcantara trở lại sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng tới.

Đội trưởng Iniesta không còn trẻ nữa, trong khi Andre Gomes là một vụ đầu tư thất bại trong mùa Hè năm ngoái, nên Barca muốn có Thiago.

{keywords}
Barca lên kế hoạch đưa Thiago trở lại Nou Camp

Trước đây, Barca từng bán Thiago cho Bayern Munich vì sân Camp Nou không còn chỗ cho anh.

Ở Barca, Thiago được ví là "truyền nhân Xavi", nhờ khả năng chuyền bóng và điều tiết thế trận rất tốt. Tiền vệ người Tây Ban Nha gốc Brazil thậm chí nổi bật hơn Xavi ở khâu dâng cao tấn công và ghi bàn.

Đài Cadena SER, hợp đồng của Thiago với Bayern có điều khoản phá vỡ 90 triệu euro, và Barca hy vọng có thể đàm phán ở mức 2/3 con số ấy (60 triệu euro).

"Người nhện" Buffon át vía Thánh Casillas

Iker Casillas vừa chính thức cân bằng kỷ lục của Xavi, trở thành cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất trên sân chơi châu Âu. Cả 2 cùng có 173 trận, xếp trên huyền thoại Paolo Maldini (168 trận).

{keywords}
Buffon làm mất vui ngày đáng nhớ của Casillas

Trong đó, có 163 trận ở Champions League. Điều thú vị là 10 cầu thủ khác của Porto trước Juventus có tổng số trận ít hơn Casillas (159 trận).

Tuy nhiên, kỷ lục của Casillas gắn với nỗi buồn, khi Porto thua 0-1 trước Juve và bị loại khỏi Champions League với tổng tỷ số 0-3.

Đây cũng là lần thứ 4Casillas so tài với Gigi Buffon ở vòng knock-out Champions League và luôn thất bại.

Trước đây, khi còn khoác áo Real Madrid, Casillas thua Juve của Buffon ở bán kết năm 2003 và 2015, vòng 1/8 năm 2005.

Kim Ngọc

Trực tiếp bốc thăm VCK U20 thế giới: Đại diện Việt Nam "đối đầu" với Maradona

Trực tiếp bốc thăm VCK U20 thế giới: Đại diện Việt Nam "đối đầu" với Maradona

Ngay trước buổi lễ, đại diện đến từ Việt Nam gồm PCT VFF Trần Quốc Tuấn đã có cuộc gặp nhanh với huyền thoại bóng đá Maradona.

Từ chối gia hạn, Lukaku "bắn tim" đến MU, Chelsea

Từ chối gia hạn, Lukaku "bắn tim" đến MU, Chelsea

Romelu Lukaku vừa tuyên bố sẽ không ký hợp đồng mới với Everton và chuẩn bị cho một cuộc chuyển nhượng đình đám sang MU hoặc Chelsea hè 2017.

Sir Alex muốn văng tục vì MU, Conte "phun" gì vào Mou?

Sir Alex muốn văng tục vì MU, Conte "phun" gì vào Mou?

Sir Alex muốn văng tục vào trọng tài sau khi MU thua Chelsea 0-1. Tiết lộ những lời lẽ Conte "phun" vào Jose Mourinho ngoài đường biên. Diego Costa "vẽ đường" cho Hazard sang Real.

Mắc mưu Vardy, Nasri cả giận mất khôn

Mắc mưu Vardy, Nasri cả giận mất khôn

Jamie Vardy giăng bẫy cực khéo, khiến Nasri mắc mưu và sử dụng "thiết đầu công", bước ngoặt để Leicester tạo nên kỳ tích trước Sevilla.