- Ronaldo khen thầy Zidane, Deschamps quyết không gọi Benzema, Dortmund sắp sa thải HLV Thomas Tuchel,,... là những tin hot sáng 19/5.

Ronaldo khen thầy Zidane

Sau chiến thắng 4-1 trước Celta Vigo để chạm 1 tay vào chức vô địch La Liga mùa này, Cristiano Ronaldo đã giành những lời khen ngợi cho ông thầy Zinedine Zidane: "Zidane luôn là người giành chiến thắng cuối cùng. Ông ấy rất giỏi trong quản trị đội bóng, nhất là khi chúng tôi có một đội hình trẻ và chất lượng."

{keywords}
Ronaldo chói sáng trong chiến thắng 4-1 của Real trước Celta Vigo

FA thẳng tay trừng trị những cầu thủ ăn vạ

Kể từ mùa giải tới, Premier League sẽ không còn là đất diễn của những cầu thủ ăn vạ bởi FA đã quyết định làm nghiêm vụ này kể từ mùa giải tới. Theo đó, nếu trọng tài phát hiện cầu thủ ăn vạ trong trận thì có thể cho đối thủ hưởng phạt đền hoặc truất quyền thi đấu cầu thủ ăn vạ (điều này chưa có quyết định chính thức).

U20 futsal Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước U20 Indonesia

Ở trận đấu thứ 2 tại giải U20 Futsal châu Á, U20 futsal Việt Nam đã bị cầm hòa 1-1 đầy tiếc nuối bởi U20 Indonesia. Bàn gỡ của Indonesia được thực hiện khi trận đấu chỉ còn 10 giây. Sau 2 trận đấu, U20 Futsal Việt Nam đang có 4 điểm và xếp thứ 2 bảng B sau Nhật Bản.

Gạt Benzema, Deschamps gọi Mbappe

HLV Deschamps tuyên bố ông sẽ không mạo hiểm gọi Karim Benzema trở lại tuyển Pháp. Đáng chú ý, trong đợt tập trung này, ông đã triệu tập tới 4 gương mặt của ĐKVĐ Ligue 1 Monaco như Mendy, Sidibe, Lemar, Mbappe. 

Mbappe có thể tỏa sáng ở bất cứ đâu

Cựu hậu vệ của Chelsea, Ricardo Carvalho khẳng định tài năng trẻ Kylian Mbappe hoàn toàn có thể tỏa sáng ở những đấu trường lớn nhất sau khi giúp Monaco vô địch Ligue 1.

Dortmund chuẩn bị sa thải HLV Thomas Tuchel

Mối quan hệ giữa HLV Thomas Tuchel và GĐ Điều hành Hans- Joachim Watzke đang bị rạn nứt nghiêm trọng. Nguyên nhân là bởi nhà cầm quân 43 tuổi này không hài lòng trước tình trạng CLB bán đi những cầu thủ tốt nhất. Báo chí Đức đưa tin, Dortmund đang nhắm đến Lucien Favre đang dẫn dắt Nice.

{keywords}

HLV Thomas Tuchel

Qua mặt MU, PSG sắp có Perisic

PSG nhiều khả năng sẽ qua mặt MU để có sự phục vụ của tiền vệ tấn công Perisic. Đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán một khoản tiền, kèm theo Javier Pastore.

Djokovic và Nadal cùng vào tứ kết Rome Masters

Trong khi Djokovic phải khá vất vả mới vượt qua Bautista-Agut sau 2 set với cùng tỷ số 6-4 thì Nadal lại có trận đấu dễ dàng hơn. Tay vợt người Tây Ban Nha đánh bại Jack Sock với điểm số 6-3 và 6-4 để tiến vào tứ kết gặp Dominic Thiem - tay vợt vừa thất bại trước Rafa ở trận chung kết Madrid Open.

Sharapova tuyên bố sẽ trở lại ngôi số 1

Sau khi không được đặc cách dự Roland Garros 2017 từ Liên đoàn quần vợt Pháp (FFT), Maria Sharapova đã thể hiện quyết tâm của mình trên trang cá nhân. “Nếu đây là những gì cần thiết để trở lại đỉnh cao, tôi sẽ theo đuổi đến cùng, mỗi ngày”, Sharapova chia sẻ.

Q.C (tổng hợp)

MU bị ép quá đáng, Mourinho cho Ngoại hạng Anh "nổ tung"

MU bị ép quá đáng, Mourinho cho Ngoại hạng Anh "nổ tung"

Jose Mourinho rất tức giận khi BTC Ngoại hạng Anh ép MU phải đá vòng cuối cùng với Crystal Palace vào Chủ nhật (21/5), chỉ 3 ngày trước trận chung kết Europa League.

Ronaldo lập cú đúp, Real chạm một tay vào chức vô địch

Ronaldo lập cú đúp, Real chạm một tay vào chức vô địch

Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo giúp Real Madrid đánh bại Celta Vigo 4-1 ở trận đấu bù vòng 21 La Liga, qua đó chạm một tay vào chức vô địch La Liga mùa này.

Ronaldo "chơi đểu" Mourinho, Griezmann hết cửa mơ mộng

Ronaldo "chơi đểu" Mourinho, Griezmann hết cửa mơ mộng

Ronaldo nhắn gọi De Gea, "bỏ" Mourinho và MU để về Real Madrid. Griezmann bị đàn anh Benzema "chặn cửa" gia nhập Kền kền. Conte "ngốn" 200 triệu bảng cho kế hoạch hè 2017.

Bồ Messi đọ sắc với vợ Suarez và "máy bay bà già" của Fabregas

Bồ Messi đọ sắc với vợ Suarez và "máy bay bà già" của Fabregas

Sau khi cùng Chelsea sớm lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, Fabregas về nước tháp tùng cô bạn gái Daniella Semaan đi dự lễ khai trương cửa hàng của Antonella và Sofia hôm qua (17/5).

Mourinho rút ruột Real, Zidane tìm số 10

Mourinho rút ruột Real, Zidane tìm số 10

HLV Jose Mourinho lôi kéo Kroos và Casemiro về MU. Zidane tìm số 10 mới cho Real Madrid, thay James Rodriguez. Inter chính thức tiếp cận Simeone.