- HLV Conte chưa bỏ mục tiêu Alexis Sanchez. Pep Guardiola chi bạo tậu Ronaldo mới và William Carvalho. Barca giành ngôi sao trẻ của hàng thủ Ajax.


Conte chưa từ bỏ Sanchez

Sau vài tuần không đề cập bất kỳ điều gì về Alexis Sanchez, HLV Antonio Conte một lần nữa lên kế hoạch đánh cắp ngôi sao của đội bóng láng giềng Arsenal.

{keywords}
Conte vẫn quyết lôi kéo Sanchez về Chelsea

Tờ Independent đưa tin, Conte vẫn rất khao khát có Sanchez trong đội hình, nhằm tăng cường sức mạnh cho Chelsea mùa tới, khi họ đặt mục tiêu đua tranh Premier League và Champions League.

Sanchez hiện cũng đang được Man City quan tâm. Pep Guardiola có mối quan hệ tốt với cầu thủ người Chile, khi hai người còn ở Barca, nên hy vọng thuyết phục được anh về sân Etihad.

Tuy vậy, Sanchez từng tâm sự anh muốn đá cho nhà vô địch, cũng như không muốn dọn nhà khỏi thành London. Như vậy, đây là lợi thế của Chelsea.

Independent cho biết, HLV Conte đang cố gắng dùng ảnh hưởng của mình để thuyết phục Sanchez, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal.

Video bàn thắng Chelsea 4-3 Watford:


Pep bắt đầu tiên tiền

Những nguồn tin từ Anh và Bồ Đào Nha tiết lộ, Pep Guardiola đã bắt đầu quá trình mua sắm ngay từ lúc này, với mục tiêu là hai cầu thủ của Sporting CP.

{keywords}
Pep chi 100 triệu euro mua Gelson Martins và William Carvalho

Cụ thể, tờ A Bola cho biết, Pep quyết tiêu bạo tay để lấy William Carvalho và Gelson Martins về sân Etihad mùa Hè này.

William Carvalho nổi lên từ khá lâu trong đội hình Sporting và Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Gelson Martins là ngôi sao mới nổi gần đây.

Gelson Martins nổi lên từ giải U19 châu Âu 2014, và sau đó tiếp tục tỏa sáng tại U20 thế giới 2015 ở New Zealand. Anh được ví là Ronaldo mới củ Sporting, và được nhiều đội bóng quan tâm.

Theo A Bola, bước đầu Pep đặt vấn đề trả mộc cọc 100 triệu euro để có được 2 cầu thủ này.

Barca theo đuổi Davinson Sanchez

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đang có kế hoạch chiêu mộ Davinson Sanchez, trung vệ trẻ đầy triển vọng của Ajax và Colombia.

{keywords}
Barca đang quan tâm đến Davinson Sanchez

Được Ajax mua về mùa Hè năm ngoái, Davinson Sanchez nhanh chóng là ngôi sao ở Amsterdam. Anh là trụ cột để cùng Ajax vào chung kết Europa League mùa này, gặp MU.

Barca đang muốn có trung vệ 20 tuổi này (sẽ tròn 21 vào 12/6 tới), nhằm thay thế cho Mascherano trong tương lai gần. Mascherano không còn trẻ nữa, và ngày chia tay Camp Nou đang rất gần.

Davinson Sanchez được định giá khoảng 25 triệu euro, và Barca đang hy vọng có thể đàm phán với Ajax ở mức thấp hơn.

Kim Ngọc