- Đội chủ sân Old Trafford được cho sẵn sàng chi 100 triệu euro để Leo Messi không gia hạn hợp đồng với Barcelona. Sở dĩ có chuyện giật gân này vì MU có đại gia hậu thuẫn, sẵn sàng chi bạo.

Một thông tin khá giật gân xuất hiện trên báo chí Tây Ban Nha ngày đầu tuần: MU và nhà tại trợ áo đấu của họ, mà Leo Messi làm hình ảnh đại diện, đang dần thực thi kế hoạch táo bạo: cuỗm số 10 khỏi Nou Camp.

{keywords}
Mourinho được đồn đang ra tay để có Messi về MU

Hợp đồng của siêu sao Argentina với Barcelona có thời hạn đến hè 2018. Tuy nhiên, cho đến lúc này đôi bên vẫn chưa ngồi lại để bàn việc gia hạn. Những thông tin gần đây từ tờ Marca cho hay, hồi tháng 7 vừa qua, bản thân Leo Messi đã thông báo từ chối ký mới.

Điều này làm rấy lên những tin đồn, Leo có thể hướng đến một bến đỗ mới, trong đó không ngoại trừ việc tái hợp thầy cũ Pep Guardiola tại Man City.

Và một tin cực kỳ sốt dẻo xuất hiện vào ngày hôm qua, không phải Man City mà MU mới đang có kế hoạch lớn cuỗm Messi khỏi Nou Camp.

Tờ Sport thân Barcelona giựt lên: "Chiêu trò xảo quyệt của Mourinho hòng cuỗm Messi sang MU". Nguồn này cũng nói thêm, sở dĩ cựu thuyền trưởng Real có kế hoạch động trời vậy vì được hãng tài trợ áo đấu của Quỷ đỏ "chống lưng", sẵn sàng chung tay để Messi đến Old Trafford.

Theo đó, MU sẽ trả cho Messi 100 triệu euro/mùa để chân sút 29 tuổi không gia hạn hợp đồng với Messi. Để chi tiết hơn, Sport giải thích: "Đây là 100 triệu euro để đạt sự chấp thuận của Messi trong lúc anh vẫn là cầu thủ của Barcelona. Nói một cách khác, Messi cùng thời điểm, số 10 bỏ túi khẩm tiền từ cả MU lẫn Barcelona".

Nhà tài trợ mà Messi làm hình ảnh đại diện, và cũng là tài trợ áo đấu MU, được cho đứng sau cùng MU chi trả những khoản lớn để mong nhận cái gật đầu của số 10. Họ muốn "tách" anh khỏi Barcelona bởi CLB xứ Catalan có hợp đồng với hãng đối thủ.

Chưa biết thực hư ra sao nhưng các fan Quỷ đỏ nghe hẳn vẫn cứ thấy vui, nhất là trong tình cảnh giai đoạn đội bóng thân yêu vẫn chưa thấy sáng sủa dưới thời Mourinho.

L.H