- MU sẽ đối đầu Real Madrid và Barca ở Mỹ; Chelsea kích hoạt bom tấn Bakayoko; trong khi Ozil có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ.

Mourinho đấu trí Pep và Zidane

Mùa Hè năm nay, người hâm mộ ở Mỹ sẽ được chứng kiến những cuộc đấu trí thú vị, giữa 3 trong những HLV hàng đầu hiện nay, Jose Mourinho, Pep Guardiola và Zinedine Zidane.

Mới đây, BTC International Champions Cup và phía MU đã đạt được thỏa thuận cuối cùng về việc Quỷ đỏ tham gia giải đấu ở Mỹ.

{keywords}

Mourinho sẽ đấu trí với Pep và Zidane ở Mỹ

Theo xác nhận từ BTC, MU của Mourinho sẽ đá với Real Madrid của Zidane vào ngày 23/7 tại Santa Clara (California). Trước đó, vào ngày 20/7, sẽ là trận derby Manchester.

Trong khi đó, trận đấu giữa Real Madrid và Man City diễn ra ngày 26/7. Ngoài ra, Real còn có trận “Siêu kinh điển” với Barca vào ngày 29/7.

Mặc dù chỉ là giao hữu, nhưng International Champions Cup được đánh giá cao. Đây cũng là giải đấu mang tính chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chính HLV Mourinho đã gây áp lực lên BLĐ MU, trong việc tham dự International Champions Cup ở Mỹ. Ông muốn có cái nhìn rõ hơn về sự chuẩn bị của mình trong năm thứ 2 dẫn Quỷ đỏ.

Năm ngoái, Mourinho chuẩn bị cho mùa giải 2016-17 trên đất Trung Quốc, và đó là giai đoạn thất bại.

Chelsea tăng tốc vụ Bakayoko

Theo nhà báo nổi tiếng Guillem Balague (Tây Ban Nha), người có nhiều thông tin phía sau sân cỏ, Chelsea mới đây đã chính thức hoàn tất các thỏa thuận với Tiemoue Bakayoko.

{keywords}

Bakayoko đang trên đường đến Chelsea

Chelsea đã đưa ra những khoản đãi ngộ mà Bakayoko không thể khước từ, và đồng ý gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa Hè năm nay.

Giờ đây, nhiệm vụ còn lại của Chelsea là thuyết phục đối tác Monaco.

The Sun cho biết, các quan chức The Blues đã quyết định nâng mức giá đề nghị với Monaco từ 28 lên 32 triệu bảng.

Hiện tại, ngoài Chelsea còn có MU và Man City cũng đang theo đuổi Bakayoko. Vì thế, HLV Antonio Conte muốn đẩy nhanh tiến độ chuyển nhượng để tránh vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt.

Ozil có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ

Fenerbahce đang có kế hoạch lấy Mesut Ozil khỏi Arsenal, và đây được xem là lối thoát duy nhất cho tiền vệ đội tuyển Đức.

{keywords}

Ozil có thể trôi dạt sang Thổ Nhĩ Kỳ

Mối quan hệ giữa Ozil với Arsenal không mấy tốt đẹp, và hai bên không tìm được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng. Đội bóng thành London không thể trả 250.000 bảng mỗi tuần cho Ozil.

Trong khi Alexis Sanchez, người cũng gặp bất đồng về lương, được các đội bóng hàng đầu châu Âu theo đuổi, thì Ozil không nhận được quan tâm thực sự từ phía các CLB lớn.

Ozil có cha mẹ là người Thổ Nhĩ Kỳ. Cách đây không lâu, anh cùng bạn gái Amine Gulse tậu căn biệt thự có giá trị 5 triệu bảng ở thủ đô Istanbul.

Fenerbahce rất muốn có Ozil để thay thế Robin Van Persie - người nhiều khả năng chia tay vào cuối mùa.

Kim Ngọc

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 22/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 22/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Kết quả bóng đá hôm nay 22/3

Kết quả bóng đá hôm nay 22/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

ĐTVN: Chờ cuộc cách mạng ra trò từ "ghế nóng"

ĐTVN: Chờ cuộc cách mạng ra trò từ "ghế nóng"

Những Công Phượng, Xuân Trường có trổ hết được tài năng, phụ thuộc không ít vào tài cầm quân của HLV Hữu Thắng. Giới mộ điệu chờ đợi một cuộc cách mạng thực sự từ ông thầy xứ Nghệ.

Mourinho réo gọi Willian, Zidane "xử" Ronaldo tới bến

Mourinho réo gọi Willian, Zidane "xử" Ronaldo tới bến

Mourinho giục trò cũ Willian đổi ý, bỏ Chelsea đến MU. Zidane dẹp trò "bảo kê" của Ronaldo tại Real Madrid. Joachim Low trách Mourinho nhẫn tâm với Bastian Schweinsteiger.