- MU tẽn tò vì "Henry mới" Kylian Mbappe; Barca đút lót để Isco phản bội Real Madrid; trong khi Arsenal muốn có Arda Turan để thay Mesut Ozil.

Monaco từ chối MU vụ Mbappe

Tham vọng đưa Kylian Mbappe về sân Old Trafford của MU đang gặp phải những trở ngại lớn. Ở đây, cụ thể là vấn đề tiền bạc.

Đài phát thanh Cadena SER (Tây Ban Nha) đưa tin, MU là đội bóng đầu tiên ở châu Âu chính thức đưa ra đề nghị với phía Monaco, lên đến 80 triệu euro (tương đương 69 triệu bảng).

{keywords}

MU đã thất bại trong lần đầu tiên tiếp cận Mbappe

Con số này vượt xa những gì MU từng bỏ ra để lấy Anthony Martial từ Monaco (58 triệu bảng). Dẫu vậy, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 đã thẳng thừng từ chối đề nghị từ Old Trafford.

Một tháng trước, những nguồn tin từ Pháp cho biết, Monaco sẽ không để “Henry mới” ra đi với giá 70 triệu euro.

Giờ đây, sau khi Mbappe ghi bàn loại Man City khỏi Champions League, tờ Le Parisien trích lời quan chức Monaco cho biết, đội bóng của tỷ phú Dmitry Rybolovlev sẽ chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với những đề nghị từ 120 triệu euro (103 triệu bảng).

Hiện tại, ngoài MU, các đội bóng Real Madrid, Barca, Man City, Arsenal và PSG cũng đang quan tâm, sẵn sàng bước vào cuộc đấu giá giành tiền đạo 18 tuổi của Monaco.

Barca “đút lót” để Isco phản bội Real

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barca đang đi một bước mới trong nỗ lực lấy Isco từ kẻ thù không đội trời chung Real Madrid.

{keywords}

Barca đang lôi kéo Isco phản bội Real Madrid

Theo đó, đài RAC1 tiết lộ, Barca đang đi đêm với cá nhân Isco. Đội bóng xứ Catalunya đưa ra đề nghị trả cho Isco 20 triệu euro, để anh không gia hạn hợp đồng với Real và gia nhập Camp Nou theo dạng tự do vào mùa Hè 2018.

Hiện tại, hợp đồng của Isco với Real còn thời hạn đến ngày 30/6/2018, nhưng hai bên chưa tìm thấy tiếng nói chung về việc gia hạn.

Hợp đồng giữa Isco và Real cũng có một điều khoản đặc biệt, không cho phép tiền vệ người xứ Andalucia chuyển sang Barca.

Chính vì thế, Barca quyết định “đút lót” để Isco không ký tiếp hợp đồng với Real. Nếu thành công, sẽ là một phi vụ hời của nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha.

Arsenal nhắm người thừa của Barca

Tờ The Sun đưa tin, Arsenal đã quay trở lại với chiến dịch lôi kéo Arda Turan, nhằm thay thế cho Mesut Ozil gần như sẽ rời sân Emirates mùa Hè năm nay.

Arsenal bước đầu đặt lên bàn đàm phán với Barca mức giá 29 triệu euro (khoảng 25 triệu bảng).

{keywords}

Arsenal nhắm Arda Turan thay Ozil

Tuy nhiên, rất khó để Arsenal nhận được cái gật đầu của Barca. Bởi vì, trong thời gian qua có nhiều CLB Trung Quốc đặt vấn đề chuyển nhượng Arda Turan đến 40 triệu euro, nhưng Barca chưa đồng ý.

Arda hiện không có vị trí đá chính thường xuyên ở Barca. Anh chỉ là nhân tố dự bị, được đá chính trong những trận đấu mà 1 trong 3 cầu thủ Messi, Luis Suarez, Neymar vắng mặt.

Đây không phải lần đầu tiên Arsenal muốn mua Arda. Trước đây, khi còn khoác áo Atletico, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã nhiều lần nhận được đề nghị từ HLV Arsene Wenger.

Bản thân Arda luôn từ chối những đề nghị ấy. Có lần, anh còn mỉa mai, “nếu trình độ của tôi thấp hôn một chút, có thể tôi sẽ khoác áo Arsenal”.

Kim Ngọc

Tình cũ Ronaldo ra tay "yểm bùa" Messi

Tình cũ Ronaldo ra tay "yểm bùa" Messi

Daniella Chavez, tình một đêm của Cristiano Ronaldo, vừa “trù ẻo” Lionel Messi trước thềm trận đại chiến giữa chủ nhà Argentina và Chile.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 23/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 23/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/3

Kết quả bóng đá hôm nay 23/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

Podolski "bắn đại bác", Đức đánh bại tuyển Anh

Podolski "bắn đại bác", Đức đánh bại tuyển Anh

Trong trận cầu chia tay ĐTQG, Lukas Podolski đã ghi siêu phẩm bàn thắng giúp Đức khuất phục Tam sư với tỉ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà.