- MU thể hiện sự hào phóng với Ibrahimovic. Real Madrid lật kèo Chelsea vụ Morata. HLV Capello chỉ trích Ramos cố tình làm Messi chấn thương.


MU hào phóng với Ibrahimovic

Ngày mai (26/4), Zlatan Ibrahimovic sẽ được tiến hành phẫu thuật điều trị chấn thương dây chằng đầu gối ở Mỹ. Dự kiến, anh phải nghỉ 9-12 tháng trước khi có thể trở lại sân cỏ.

{keywords}
MU thể hiện sự hào phóng với Ibrahimovic

Ibra đã xác định sang Mỹ chơi bóng khi bình phục. Hợp đồng giữa anh với MU cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa này, và hai bên thỏa thuận không gia hạn thêm.

Vấn đề của Ibrahimovic là sau khi bình phục chấn thương, anh sẽ tập luyện ở đâu trước khi sang Mỹ thi đấu. Dự kiến, thời điểm anh quay lại sân cỏ cũng là lúc mùa giải MLS 201 khởi tranh.

Điều này đã được giải quyết với sự hào phóng của MU. Ngoài việc trả toàn bộ chi phí điều trị, Quỷ đỏ sẽ cho tiền đạo người Thụy Điển được sử dụng các trang thiết bị y tế và tập thể lực.

Hiện tại, có rất nhiều đề nghị đến từ các đội bóng MLS, nhưng Ibra chưa quyết định sẽ ký hợp đồng với đối tác nào.

Real lật kèo Chelsea vì Dybala

Vì tương lai của mình, Real Madrid quyết định lật kèo Chelsea, trong thỏa thuận chuyển nhượng Alvaro Morata.

{keywords}
Vì Dybala, Real lật kèo Chelsea vụ Morata

Ban đầu, Real chấp nhận bán Morata cho Chelsea với giá khoảng 60 triệu bảng. Nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thay đổi thái độ, sau khi tiếp xúc với Juventus để bàn về tương lai Paulo Dybala.

Báo chí Italia cho biết, Real đã đưa ra đề nghị chuyển nhượng Dybala, đưa Morata và James Rodriguez vào điều khoản đi kèm.

Morata từng thi đấu cho Juve và khá thành công. Trong khi đó, “Lão phu nhân” cũng theo đuổi James từ khá lâu.

Dybala vừa gia hạn hợp đồng đến 2022, với mức lương 7 triệu euro. Juve tuyên bố không đàm phán với đề nghị dưới 130 triệu euro, nên nhiều khả năng ngoài Morata và James, Real còn phải mất một khoản tiền nữa.

HLV Capello chỉ trích Ramos

Trong cuộc trò chuyện với kênh Fox Sports Italia, HLV Fabio Capello đã công khai chỉ trích Sergio Ramos, người nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận Siêu kinh điển mà Barca đánh bại Real Madrid 3-2.

.

{keywords}
HLV Capello chỉ trích Ramos và Real tìm cách gây chấn thương cho Messi

“Cứ nhìn vào diễn biến là thấy rõ. Cách mà Ramos vào bóng là phạm lỗi nguy hiểm. Đó là hành động triệt hạ, cố ý để Messi chấn thương. Trọng tài truất quyền thi đấu với Ramos là hợp lý”

Capello từng làm việc ở Real và là thầy của Ramos. Ông đưa ra những tuyên bố nặng nề hơn: “Trong bất kỳ trận Siêu kinh điển nào, các cầu thủ ở sân Bernabeu luôn cố gắng để khiến Messi chấn thương”.

Ngược lại với những chỉ trích của Capello, phía Real Madrid nộp đơn kháng cáo cho chiếc thẻ đỏ của Ramos, để anh có thể đá trận làm khách của Deportivo giữa tuần này.

Kim Ngọc