- Chân sút Brazil được cho đã nói với lãnh đạo Real Madrid, nếu thực sự có ý định nghiêm túc ký với anh thì hãy bán Cristiano Ronaldo đi, Neymar sẽ trở lại La Liga đấu Leo Messi!

Neymar nổi lên như một mục tiêu gây sốc của Real Madrid trong thời gian vừa qua, dù anh mới chỉ đến PSG bằng siêu hợp đồng thế kỷ 222 triệu euro. Tuy nhiên, các tin tức cho hay, tay săn bàn 25 tuổi không thực sự hài lòng ở sân Công viên các Hoàng tử, nhất là mối quan hệ với HLV trưởng Unai Emery.

{keywords}
Tin đồn Neymar gia nhập Real Madrid ngày một tăng cao

Có nguồn còn khẳng định, Chủ tịch Perez đã gặp cha của Neymar để thảo luận về tương lai của cựu tiền đạo Barca, với kế hoạch đến sân Bernabeu thay thế Ronaldo sắp bước sang tuổi 33.

Và Don Balon đã làm nóng thêm tình hình với tin sốt dẻo đầu tuần, Neymar đã đưa ra yêu cầu với Real Madrid, muốn anh ký hợp đồng thì hãy bán Ronaldo trước đi đã!

Sở dĩ Neymar làm vậy vì sau khi thoát khỏi cái bóng Leo Messi ở Barca, anh không muốn lại rơi cảnh tương tự khi Kền kền vẫn còn Ronaldo.

Tuy nhiên, Neymar có thể sẽ phải chờ đợi một thời gian, bởi việc giải quyết vấn đề Ronaldo với Real Madrid sẽ không đơn giản, mặc dù gần đây số 7 huyền thoại tuyên bố không muốn ký mới với Nhà trắng.

Ronaldo gia hạn Real hồi năm ngoái, kéo dài lương duyên đến hè 2021, nhưng tình hình các nhà ĐK giữ cúp La Liga thay đổi theo chiều hướng không tốt từ đầu mùa. Bản thân siêu sao người Bồ cũng xuống phong độ thấy rõ và Chủ tịch Perez muốn cải tổ triệt để hàng công.

Trong khi đó, Barca khi vắng Neymar, Messi vừa lên tiếng khẳng định, họ thậm chí còn chơi tốt hơn hẳn.

L.H