- MU tiến gần đến việc sở hữu Kylian Mbappe, trong khi Wenger và Ozil cùng ở lại Arsenal. Ở thế giới tennis, Rafa Nadal vừa chạm mốc 1.000 trận.

Cuộc “đấu giá” giành Kylian Mbappe tiếp tục gay cấn và hấp dẫn, khi MU được cho là đã “chạm” được vào viên ngọc của Monaco và bóng đá Pháp.

Theo báo chí Pháp và trang Tuttomercatoweb, MU đang là đội giành “pole” trong cuộc đua với các đối thủ như Real Madrid, Barca, Man City và Arsenal.

{keywords}

MU đã chạm một tay vào Mbappe

Từ Manchester, các quan chức MU đã chuyển bản fax mới đến Monaco, với mức đề nghị được nâng lên 150 triệu euro - một con số không tưởng với cầu thủ mới 18 tuổi.

Monaco đã bắt dầu dao động trước khoản tiền tương đương với 2/3 giá trị đội hình của họ (theo đánh giá của transfermarkt, Monaco hiện có giá trị toàn đội hình là 197,8 triệu euro).

Trong khi đó, những nguồn tin từ Anh cho biết, Monaco ưu tiên MU hơn trong cuộc “đấu giá” Mbappe. Bởi vì, Quỷ đỏ là đội tỏ ra thoải mái nhất trong quá trình đàm phán, không đặt nặng vấn đề tiền bạc.

Năm ngoái, Monaco từng bán Anthony Martial cho MU, và đó là phi vụ hời của đội bóng Ligue 1.

Wenger và Ozil cùng ở lại Arsenal

Sẽ không có cuộc cách mạng nào. Nhiều CĐV của Arsenal sẽ phải thất vọng, khi khả năng Arsene Wenger được gia hạn hợp đồng là rất cao.

Thậm chí, theo báo chí Anh, Wenger và BLĐ Arsenal đã sớm đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Hai bên sẽ sớm hoàn tất việc ký kết và công bố trước truyền thông.

Đổi lại, những người yêu Arsenal cũng đón nhận niềm vui, khi CLB sẽ giữ Mesut Ozil bằng mọi cách. Sẽ là một thảm họa nếu đội bóng thành London để mất ngôi sao số 1 trong đội.

{keywords}

HLV Wenger và Ozil cùng ở lại Arsenal

“Tôi vẫn còn 15 tháng hợp đồng, và tôi hoàn toàn thoải mái ở đây. Việc gia hạn sẽ tiếp tục được xem xét” - Ozil chia sẻ khi anh trở về tập trung với Đức dự vòng loại World Cup 2018.

Việc Ozil cảm thấy thoải mái được cho là Arsenal đã chấp nhận lắng nghe yêu cầu của anh về tiền lương.

Tờ Sport (Đức) tiết lộ, Ozil sẽ nhận mức lương mới lên đến 300.000 euro mỗi tuần, kèm theo các khoản thưởng dựa theo những đóng góp của anh cho Arsenal (số trận, bàn thắng, kiến tạo).

Cuộc thảo luận giữa Arsenal và Ozil sẽ được hoàn tất trong mùa Hè năm nay. Dự kiến, mọi chuyện sẽ dứt điểm trước khi Ozil cùng Đức sang Nga dự Confederations Cup.

Nadal có trận thứ 1.000

Ở Miami mở rộng 2017, thuộc hệ thống Masters 1000, Rafa Nadal đã kỷ niệm cột mốc 1.000 trận đấu chuyên nghiệp, bằng chiến thắng 2-1 trước Kohlschreiber.

Tay vợt hạt giống số 26 người Đức bất ngờ thắng set đầu 6-0. Sau đó, Nadal thắng lại 2 set sau 6-2 và 6-3, khép lại trận đấu hấp dẫn kéo dài 1 giờ 37 phút.

{keywords}

Nadal vừa có trận thứ 1.000 trong sự nghiệp

Đối thủ của Nadal ở vòng 4 là Mahut - tay vợt 35 tuổi người Pháp không được xếp trong nhóm hạt giống.

Nadal trở thành tay vợt nam thứ 11 trong lịch sử chạm mốc 1.000 trận đấu. Huyền thoại Jimmy Connors giữ kỷ lục 1.535 trận, trong khi Roger Federer xếp ngay sau với 1.340 trận. Nadal cần thêm 4 trận nữa để cân bằng cột mốc của Brian Gottfried, gia nhập top 10 tay vợt thi đấu nhiều nhất.

Nadal ra mắt sự nghiệp chuyên nghiệp khi mới 15 tuổi 10 tháng và 26 ngày. Trong 1.000 trận đấu, anh có tỷ lệ thắng 82,2%, và giành 73 danh hiệu.

Xem clip Nadal hạ Kohlschreiber trong trận 1.000:

Kim Ngọc

Mourinho muối mặt xin lỗi Ronaldo, MU ăn quả đắng

Mourinho muối mặt xin lỗi Ronaldo, MU ăn quả đắng

Thuyền trưởng MU đã phải gọi điện xin lỗi Ronaldo vì "vạ miệng". Bỏ 35 triệu bảng, Chelsea giành Bakayoko trước mũi MU. Ozil tuyên bố sẽ sớm thông báo chuyện đi - ở Arsenal.

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng loại World Cup hôm nay 27/3

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng loại World Cup hôm nay 27/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả vòng loại World Cup 2018

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả vòng loại World Cup 2018

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. Đáng chú ý là lượt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.