- Chelsea nhất quyết không để Hazard sang Real Madrid. Bayern Munich vào cuộc giành Sanchez. Messi có thể bị FIFA phạt vì lăng mạ trọng tài.

Chelsea quyết giữ Hazard

Nguồn tin nội bộ Chelsea cho biết, đội bóng của ông chủ Roman Abramovich sẽ từ chối những đề nghị mà Real Madrid gửi đến liên quan đến Hazard.

{keywords}
Ông chủ Abramovich lệnh phải giữ Hazard cho bằng được

Hiện tại, Real mới chỉ có những tiếp xúc sơ bộ để nói về chuyển nhượng, chứ chưa đưa ra con số cụ thể nào với Chelsea, cũng như chưa tiếp xúc với Hazard.

Bởi vì, Real vẫn đang trong giai đoạn chịu án cấm chuyển nhượng. Ngoài ra, việc tiếp xúc với một cầu thủ đang có hợp đồng là bất hợp pháp, nên Real không thể tiếp cận Hazard mà thỏa thuận điều khoản cá nhân.

Mùa tới, Chelsea trở lại Champions League với tham vọng lớn, và việc giữ Hazard là rất quan trọng. Tỷ phú Abramovich và HLV Antonio Conte sẽ không chấp nhận cho cầu thủ người Bỉ ra đi.

Hazard thể hiện sự háo hức trước việc Real quan tâm. Dẫu vậy, Chelsea đang hy vọng Hazard đổi ý, toàn tâm toàn ý thi đấu ở Stamford Bridge, bằng cách đưa ra hợp đồng mới có mức lương cao hơn 185.000 bảng mỗi tuần như hiện nay.

Bayern Munich gia nhập cuộc đua giành Sanchez

Tương lai Alexis Sanchez vẫn chưa rõ ràng, dù khả năng lớn là anh sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này.

{keywords}
Bayern nhảy vào cuộc đua giành Sanchez

Đã có những đội bóng đánh tiếng muốn có Sanchez, như PSG, Juventus, Inter, Atletico và thậm chí cả MU. Tuy nhiên, chưa có CLB nào thực sự quyết tâm dứt điểm đàm phán với Arsenal.

Mới đây, đến lượt Bayern Munich vào cuộc. Báo chí Đức cho biết, HLV Carlo Ancelotti đang muốn có 2 cầu thủ trong mùa Hè 2017, gồm học trò cũ James Rodriguez và Sanchez.

Giá chuyển nhượng Sanchez sẽ không thực sự cao. Lý do, hợp đồng của tiền đạo người Chile với Arsenal đang chuẩn bị bước vào năm cuối.

Ngoài ra, việc Sanchez muốn ra đi cũng là cái cớ để Bayern và các đối tác ép giá Sanchez. Dự kiến, khoản phí để lấy Sanchez khỏi sân Emirates chỉ vào khoảng 28-30 triệu euro.

Messi có thể bị xử phạt

Kênh TyC Sports vừa đưa tin, FIFA đã quyết định mở cuộc điều tra về những cáo buộc Lionel Messi lăng mạ trọng tài, trong trận Argentina thắng Chile 1-0.

{keywords}
Messi có thể bị phạt vì xúc phạm trọng tài

Báo chí cũng như các quan chức đội tuyển Chile đã liên tục khiếu nại vụ việc, buộc FIFA không thể làm ngơ.

Những hình ảnh mà truyền hình ghi lại cho thấy, Messi đã có những lời lẽ nặng nề với trợ lý trọng tài, khi kết thúc hiệp 1 và sau trận đấu. Nguyên nhân xuất phát từ việc Messi cho rằng trợ lý này đã bắt một lỗi mà anh không hề phạm phải.

Video bàn thắng Argentina 1-0 Chile:

Cũng theo kênh TyC Sports của Argentina, trọng tài Sandro Ricci (Brazil) đã báo cáo chi tiết việc Messi lăng mạ trợ lý trong biên bản trận đấu. Ban đầu, FIFA không quan tâm đến báo cáo này.

Tuy nhiên, có vẻ như FIFA sẽ không đưa ra án phạt với Messi trước khi Argentina làm khách của Bolivia (đá rạng sáng 29/3).

Kim Ngọc

Pháp vs Tây Ban Nha: Xem “Henry mới” khoe tài

Pháp vs Tây Ban Nha: Xem “Henry mới” khoe tài

Đại chiến Pháp vs Tây Ban Nha trên sân Stade de France đêm nay sẽ là cơ hội để tài năng trẻ Kylian Mbappe có màn ra mắt chính thức trước CĐV nhà.

Neymar đến MU vì cãi nhau Messi, Mourinho cho Pep "ngửi khói"

Neymar đến MU vì cãi nhau Messi, Mourinho cho Pep "ngửi khói"

Neymar muốn gia nhập Quỷ đỏ vì mâu thuẫn với Leo Messi. Chelsea phải bán Hazard vì lời hứa. Mourinho được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh, kiếm gấp đôi Pep.

Mourinho "chết điếng" khi mất 7 trụ cột

Mourinho "chết điếng" khi mất 7 trụ cột

Thuyền trưởng người Bồ phải đối diện với cơn khủng hoảng chấn thương trầm trọng, trước thềm cuộc chạm trán MU vs West Brom diễn ra cuối tuần này.

CĐV làm loạn, trèo rào vào sân vật ngã cầu thủ

CĐV làm loạn, trèo rào vào sân vật ngã cầu thủ

Trận giao hữu giữa Senegal vs Bờ Biển Ngà buộc phải tạm dừng ở phút 88, khi một nhóm CĐV quá khích trèo rào vào sân gây rối, tấn công các cầu thủ.