- Mourinho đang quyết lôi kéo Andre Silva về MU. Pep muốn lấy Bellerin khỏi Arsenal. Zidane tranh giành Thiago với Barca.


Mourinho “phát điên” vì đồng hương

Tờ Record đưa tin,Jose Mourinho đang bị tài năng của Andre Silva thuyết phục, và ông quyết lập kế hoạch mang tài năng trẻ người Bồ Đào Nha sang Old Trafford.

{keywords}
Mourinho muốn mang tài năng đồng hương đến MU

Andre Silva đang là ngôi sao của Porto, cũng là phát hiện mới của ĐTQG Bồ Đào Nha. Tiền đạo 21 tuổi này đã ghi 15 bàn cho Porto ở giải VĐQG, và được đánh giá có hiệu suất tốt hơn cả Cristiano Ronaldo.

Điểm nổi bật ở Andre Silva là anh có thể đá tốt vai trò trung phong, tiền đạo phải hoặc thậm chí là vị trí “số 10”.

Hiện tại, Andre Silva được đại diện bởi Gestifute - công ty của “siêu cò” Jorge Mendes. Anh được đánh giá 16 triệu euro, nhưng giá chuyển nhượng chắc chắn sẽ cao hơn nhiều.

Cũng theo tin từ Record, Mourinho đã liên lạc với Jorge Mendes - đại diện và là bạn của ông - để bàn về chuyển nhượng Andre Silva.

Pep lôi kéo Bellerin sang Man City

Không chỉ muốn tái ngộ cậu học trò cũ Alexis Sanchez, Pep Guardiola còn đang có ý định lấy Hector Bellerin về Man City.

{keywords}
Pep lôi kéo Bellerin về Man City

Theo Manchester Evening News, Pep đặc biệt ấn tượng với cách thi đấu của Bellerin sau trận hòa 2-2 với Arsenal cuối tuần qua.

Vì thế, nhà cầm quân người Tây Ban Nha quyết tâm đưa cầu thủ đồng hương về Man City, nhằm cải thiện chất lượng bên hành lang phải vốn “lão hóa”.

Pep hiện không có hậu vệ phải nào thực sự đáng tin tưởng. Trong trận hòa Arsenal, ông thậm chí để Jesus Navas đá hậu vệ phải.

Để giành Bellerin, Pep sẽ phải chiến đấu quyết liệt với đội bóng cũ Barca. Từ nhiều tuần qua, Barca đã có những cuộc tiếp xúc để hy vọng có được hậu vệ 22 tuổi này.

Video bàn thắng Man xanh hòa Arsenal 2-2:


Zidane tranh Thiago với Barca

Mới đây, những thông tin từ Tây Ban Nha tiết lộ, Zindine Zidane đang âm thầm vào cuộc đua tranh giành Thiago Alcantara với Barca.

{keywords}
Zidane nhắm giành Thiago trước Barca

Một số tin tức từ xứ Catalunya thân với Thiago tiết lộ, Zidane thể hiện sự ngưỡng mộ với Thiago, và muốn có anh trong đội hình Real Madrid.

Thiago đang là ngôi sao của Bayern Munich, có một vị trí không thể thay thế trong chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti.

Hợp đồng của Thiago với Bayern có điều khoản phá vỡ 90 triệu euro. Barca từ lâu muốn đưa anh trở lại sân Camp Nou.

HLV Zidane sẵn sàng sử dụng Kovacic như một điều khoản đi kèm, hoặc thậm chí dùng James Rodriguez trao đổi, để thuyết phục Bayern bán Thiago cho Real.

Kim Ngọc