- Jose Mourinho đang lên kế hoạch tậu Andrea Belotti cho MU. Zidane tính đường tháo chạy khỏi Real Madrid. Arsenal muốn đưa Tolisso về sân Emirates.

MU sắp tậu sát thủ Belotti

Báo chí Bồ Đào Nha tiết lộ, Jose Mourinho đã “năn nỉ” người bạn thân - siêu cò Jorge Mendes - giúp đỡ để mua một trung phong đẳng cấp choMU.

Mới đây, Mourinho để ngỏ khả năng đưa Chicharito trở lại Old Trafford. Nhưng “hạt đậu nhỏ” sẽ chỉ đóng vai trò dự bị, nhiều khả năng là thay Wayne Rooney. Trong kế hoạch của Người đặc biệt, mua một trung phong giỏi vẫn là ưu tiên, nên quyết định nhờ vả người bạn Mendes.

{keywords}

Mourinho đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Belotti

Với con mắt của ông trùm chuyển nhượng số 1 thế giới, Mendes khuyên Mourinho nên tập trung vào Andrea Belotti, chân sút 23 tuổi người Italia hiện đang khoác áo Torino.

Belotti đang cùng Edin Dzeko dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A, với cùng 23 lần lập công. Trong đó, 13 bàn của Belotti là những tình huống phá vỡ bế tắc cho Torino, con số mà không ai sánh được.

MU sẽ phải chuẩn bị 40 triệu bảng để có Belotti. Chelsea, Real Madrid và Man City là những đối thủ sẽ cạnh tranh với MU về Belotti.

Ngoài ra, trong cuộc thảo luận với Mendes, Mourinho cũng muốn người bạn của mình đẩy nhanh việc đưa James Rodriguez đến sân Old Trafford.

Xem những bàn thắng của "máy săn bàn" Belotti cho Torino:

Zidane để ngỏ khả năng rời Real

Ngay trước thềm derby Madrid, HLV Zinedine Zidane đã để ngỏ khả năng rời Real Madrid khi mùa giải này kết thúc.

“Mùa giải tới à? Tôi không chắc chắn bất kỳ điều gì, và không có kế hoạch nào”, Zidane tâm sự. “Thời gian của tôi là không an toàn. Thế nên, tôi chưa có bất kỳ chuẩn bị nào cho mùa giải tới”.

{keywords}

Zidane để ngỏ khả năng rời Real Madrid vào cuối mùa

Real hiện vẫn còn nhiều cơ hội tranh danh hiệu La Liga và Champions League. Nhưng khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trắng tay trên hai mặt trận này cũng rất cao. Nếu điều đó xảy ra, Zidane hoàn toàn có thể mất việc.

Jose Mourinho và Carlo Ancelotti từng mất việc không lâu sau khi đưa Real đến đỉnh cao. Xa hơn nữa có Vicente Del Bosque. Tổng cộng, trong 13 năm ngồi ghế chủ tịch, với các nhiệm kỳ khác nhau, Florentino Perez đã mang 11 HLV về cho Real.

“Không có gì là chắc chắn cả. Vì thế, tôi chỉ quan tâm đến từ trận đấu, thay vì nghĩ ngợi quá xa đến mùa giải sau”.

Arsenal quan tâm đến Tolisso

Các tuyển trạch viên của Arsenal đang quan sát và xây dựng kế hoạch chuyển nhượng mùa tới, trong đó có việc chiêu mộ tiền vệ Corentin Tolisso.

{keywords}

Tolisso đang là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal

Cầu thủ 22 tuổi này đang là một phát hiện lớn của Lyon, và mới đây anh được HLV Deschamps triệu tập vào ĐTQG Pháp.

“Tôi đã nhận được một số đề nghị từ các đội bóng lớn”, Tolisso tiết lộ. Cùng với Arsenal, các đội bóng lớn quan tâm đến tiền vệ đa năng này còn có Barca, Atletico và Juventus.

Arsenal đang hy vọng đi trước một bước để giành Tolisso, khi mới đây anh nhấn mạnh, “tôi quan tâm hơn đến việc được chơi bóng ở Anh hoặc Italia”.

Tolisso có hợp đồng với Lyon đến năm 2020. Giá chuyển nhượng của anh vào khoảng 25-30 triệu bảng.

Kim Ngọc

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Real Madrid vs Atletico: Derby của tử thần

Real Madrid vs Atletico: Derby của tử thần

Real Madrid không thể thất bại. Atletico cũng không muốn trắng tay. Điều đó sẽ mang đến trận derby Madrid thực sự khốc liệt (21h15 ngày 8/4).

Mourinho muốn Chicharito, Real bán gấp Ronaldo

Mourinho muốn Chicharito, Real bán gấp Ronaldo

Jose Mourinho nói Javier Hernandez (Chicharito) có thể dễ dàng ghi 20 bàn cho MU. Real sẵn sàng bán Ronaldo lẫn Benzema ngay trong hè này. Wenger thừa nhận TIỀN là lý do với Sanchez.

Giggs "điểm huyệt" MU, Mourinho sáng mắt

Giggs "điểm huyệt" MU, Mourinho sáng mắt

Cựu tiền vệ Ryan Giggs cho rằng, đội bóng của Mourinho đang quá phụ thuộc vào những bàn thắng của Ibrahimovic, trong khi những vệ tinh xung quanh anh chưa phát huy hết khả năng săn bàn.

Kết quả bóng đá hôm nay 8/4

Kết quả bóng đá hôm nay 8/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.