- Griezmann ủng hộ Buffon đoạt Quả bóng vàng, Malaga được tiền nếu Real vô địch La Liga, Dirk Kuyt tuyên bố treo giày,... là những tin hot tối 18/5.

Griezmann ủng hộ Buffon đoạt Quả bóng vàng

Sau khi Atletico thất bại trước đại kình địch Real Madrid ở bán kết, Antonie Griezmann đã quay sang ủng hộ Juventus giành chiến thắng trong trận Champions League.

{keywords}
Griezmann ủng hộ Buffon đoạt Quả bóng vàng hơn là Ronaldo

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ người Pháp nói: “Tôi mong Juventus giành chức VĐ Champions League và nhờ đó, Buffon sẽ đoạt Quả bóng vàng 2017”. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến Ronaldo - người đang cùng với Messi là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu này.

Malaga được tiền nếu Real vô địch La Liga

Ở vòng đấu cuối La Liga mùa này, CLB Malaga sẽ tiếp Real Madrid trên sân nhà. Khi bán Isco cho Los Blancos vào năm 2013, Malaga đã cài thêm điều khoản được nhận thêm 1 triệu euro cho mỗi chức vô địch La Liga mà Real đoạt được trong vòng 5 mùa giải đầu tiên. Thế nên, đang dấy lên nghi ngại rằng Malaga sẽ buông để thầy trò HLV Zidane lên ngôi, đối thủ cạnh tranh là Barca đang cảm thấy phiền lòng vì điều này.

{keywords}
Tiền vệ Isco

Dirk Kuyt tuyên bố treo giày

Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, cựu ngôi sao Liverpool đã ghi một cú hat-trick đẳng cấp vào lưới Heracles, qua đó giúp Feyenoord vượt mặt Ajax để bước lên đỉnh của bóng đá Hà Lan. Theo thông tin mới nhất, Dirk Kuyt thông báo anh chính thức giã từ sân cỏ chỉ 3 ngày sau khi đưa đội bóng tới chức vô địch Eredivisie lần đầu tiên trong 18 năm.

U20 futsal Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước U20 Indonesia

Ở trận đấu thứ 2 tại giải U20 Futsal châu Á, U20 futsal Việt Nam đã bị cầm hòa 1-1 đầy tiếc nuối bởi U20 Indonesia. Bàn gỡ của Indonesia được thực hiện khi trận đấu chỉ còn 10 giây. Sau 2 trận đấu, U20 Futsal Việt Nam đang có 4 điểm và xếp thứ 2 bảng B sau Nhật Bản.

{keywords}

Dirk Kuyt giành chức vô địch cùng Feyenoord

HLV Ranieri sắp tái xuất ở Ngoại hạng Anh

Báo chí xứ sở sương mù loan tin, CLB Watford đã liên hệ là Claudio Ranieri thay thế HLV Walter Mazzarri đang tính đến chuyện chia tay sau khi mùa giải này khép lại. HLV có biệt danh “Gã thợ hàn” vẫn đang thất nghiệp kể từ khi bị CLB Leicester sa thải.

{keywords}
HLV Ranieri

Ronaldo khen thầy Zidane

Sau chiến thắng 4-1 trước Celta Vigo để chạm 1 tay vào chức vô địch La Liga mùa này, Cristiano Ronaldo đã giành những lời khen ngợi cho ông thầy Zinedine Zidane: "Zidane luôn là người giành chiến thắng cuối cùng. Ông ấy rất giỏi trong quản trị đội bóng, nhất là khi chúng tôi có một đội hình trẻ và chất lượng."

Q.C (tổng hợp)

MU bị ép quá đáng, Mourinho cho Ngoại hạng Anh "nổ tung"

MU bị ép quá đáng, Mourinho cho Ngoại hạng Anh "nổ tung"

Jose Mourinho rất tức giận khi BTC Ngoại hạng Anh ép MU phải đá vòng cuối cùng với Crystal Palace vào Chủ nhật (21/5), chỉ 3 ngày trước trận chung kết Europa League.

Ronaldo lập cú đúp, Real chạm một tay vào chức vô địch

Ronaldo lập cú đúp, Real chạm một tay vào chức vô địch

Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo giúp Real Madrid đánh bại Celta Vigo 4-1 ở trận đấu bù vòng 21 La Liga, qua đó chạm một tay vào chức vô địch La Liga mùa này.

Ronaldo "chơi đểu" Mourinho, Griezmann hết cửa mơ mộng

Ronaldo "chơi đểu" Mourinho, Griezmann hết cửa mơ mộng

Ronaldo nhắn gọi De Gea, "bỏ" Mourinho và MU để về Real Madrid. Griezmann bị đàn anh Benzema "chặn cửa" gia nhập Kền kền. Conte "ngốn" 200 triệu bảng cho kế hoạch hè 2017.

Bồ Messi đọ sắc với vợ Suarez và "máy bay bà già" của Fabregas

Bồ Messi đọ sắc với vợ Suarez và "máy bay bà già" của Fabregas

Sau khi cùng Chelsea sớm lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, Fabregas về nước tháp tùng cô bạn gái Daniella Semaan đi dự lễ khai trương cửa hàng của Antonella và Sofia hôm qua (17/5).

Mourinho rút ruột Real, Zidane tìm số 10

Mourinho rút ruột Real, Zidane tìm số 10

HLV Jose Mourinho lôi kéo Kroos và Casemiro về MU. Zidane tìm số 10 mới cho Real Madrid, thay James Rodriguez. Inter chính thức tiếp cận Simeone.