- Pep Guardiola đáng bị sa thải nếu ở Barca hay Bayern, VTV trực tiếp các trận U20 Việt Nam tại VCK U20 thế giới 2017, Depay nhái Michael Jackson,... là những tin thể thao hot tối 16/5.

Pep Guardiola đáng bị sa thải nếu ở Barca hay Bayern

Trong phát biểu mới đây trước báo giới xứ sở sương mù, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng ông vừa trải qua một mùa giải thất bại cùng Man City.

{keywords}

HLV Pep Guardiola

"Nếu dẫn dắt Barca hay Bayern thì chắc chắn tôi đã bị sa thải. Tôi đã có thêm một cơ hội và tôi sẽ cố gắng làm thật tốt ở mùa giải tới", HLV Pep Guardiola cho hay.

Fabregas quyết hạ Arsenal để giành FA Cup

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Fabregas cho biết, anh luôn dành tình cảm cho Arsenal nhưng với tư cách là Chelsea, anh quyết tâm đánh bại thầy trò HLV Wenger trong trận chung kết FA Cup sắp tới.

{keywords}

Fabregas muốn hạ Arsenal để giành FA Cup

VTV trực tiếp các trận U20 Việt Nam tại VCK U20 thế giới 2017

Bốn ngày trước khi VCK U20 thế giới khai màn, VTV tiết lộ bản quyền phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu của U20 Việt Nam.

Theo kế hoạch, toàn bộ 3 trận đấu của U20 Việt Nam sẽ được trực tiếp trên kênh VTV6. Trường hợp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn dừng bước ở vòng bảng, VTV có thể sẽ trực tiếp các trận đấu từ vòng bán kết và chung kết.

{keywords}
Khán giả được xem U20 Việt Nam miễn phí ở VCK U20 Thế giới

Giggs khuyên MU mua Alexis Sanchez

Phát biểu trên tờ Express, cựu danh thủ MU Ryan Giggs cho biết: "Ibrahimovic mùa tới không thi đấu nên MU cần người thay thế. Tôi nghĩ Sanchez là lựa chọn có thể vực dậy tinh thần các đồng đội".

Memphis Depay nhái phong cách Michael Jackson

Memphis Depay vừa gây thảm họa thời trang ở Pháp khi tới tham dự buổi lễ trao giải thưởng cá nhân tại Ligue 1. Cựu tiền vệ MU xuất hiện với một chiếc áo khoác đen với nhiều họa tiết màu vàng khá “dị” theo phong cách của ông hoàng nhạc Pop quá cố Michael Jackson.

{keywords}
Depay khiến nhiều người phát choáng về phong cách thời trang

Andy Murray tuyên bố tiếp tục thống trị làng banh nỉ

Dù mới bước qua tuổi 30 (15/5) nhưng tay vợt số 1 thế giới Andy Murray vẫn tự tin sẽ duy trì được sự thống trị của mình với làng banh nỉ nam bằng việc giành nhiều hơn các Grand Slam trong tương lai.

Q.C (tổng hợp)

MU rút ruột Tottenham, Mourinho kết sao Brazil

MU rút ruột Tottenham, Mourinho kết sao Brazil

MU rút ruột Tottenham với bộ ba Dier, Walker và Danny Rose. HLV Mourinho muốn có thủ môn Ederson. Chelsea tìm cách trói siêu sao Hazard.

Giggs tiến cử "sao bự" thay Ibra, Mourinho dám chơi trội?

Giggs tiến cử "sao bự" thay Ibra, Mourinho dám chơi trội?

Trong nỗ lực tìm người thay thế Ibrahimovic, Ryan Giggs vừa lên tiếng yêu cầu Mourinho nên cố gắng chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal.

Ầm ĩ Real mua trọng tài, loại Barca để vô địch La Liga

Ầm ĩ Real mua trọng tài, loại Barca để vô địch La Liga

Cuộc đua ở La Liga đang đến hồi gay cấn, và dư luận ở xứ Catalan cho rằng, Florentino Perez đã nhờ các trọng tài can thiệp để giúp Real Madrid.

Conte khuynh đảo Premier League: Điều cả Pep và Mourinho quên lãng

Conte khuynh đảo Premier League: Điều cả Pep và Mourinho quên lãng

Conte đã cùng Chelsea xưng vương Ngoại hạng Anh thuyết phục, trong niềm cay đắng của Pep và sự buông xuôi của Mourinho, những đối thủ vốn ở "chiếu trên" lúc bắt đầu hành trình.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.