- Petr Cech bất ngờ có tên trong đội hình Chelsea trận gặp Everton, Coutinho dính chấn thương, Conte chỉ định người thay David Luiz... là những tin thể thao hot sáng 2/5.

Petr Cech bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát của Chelsea

Trang Twitter của CLB Chelsea đã bất ngờ đưa thủ thành Petr Cech vào danh sách thi đấu chính thức của mình ở trận làm khách trên sân của Everton khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

{keywords}
Cech đã là người của Arsenal 2 năm nay

Thực tế thì HLV Antonio Conte đã quyết định xếp Thibaut Courtois bắt chính trong chiến thắng 3-0 tại Goodison Park. Thế nhưng, twitter bố chính thức của Chelsea lại xếp cựu ngôi sao của mình là Petr Cech giữ khung thành của The Blues.

Petr Cech hiện đang khoác áo Arsenal sau cuộc chuyển nhượng tự do vào năm 2015. Hôm chủ Nhật vừa qua, thủ thành người Cộng hòa Séc còn tham dự trận derby Bắc London với Tottenham trên sân White Hart Lane. 

Coutinho dính chấn thương

Siêu phẩm "ngả bàn đèn" của Emre Can giúp Liverpool giành trọn 3 điểm trước Watford ở trận đấu muộn vòng 35 Premier League. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Jurgen Klopp đã không thực sự trọn vẹn khi Philippe Coutinho bị dính chấn thương đùi.

{keywords}
Coutinho dính chấn thương

Tiền vệ người Brazil chỉ thi đấu đúng 12 phút trên sân trước khi rời sân để nhường chỗ cho Adam Lallana. Mất Coutinho là tổn thất không nhỏ đối với The Kop khi mà Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn nước rút.

Không loại trừ khả năng xấu xảy là Coutinho sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

HLV Zidane thận trọng trước trận derby với Atletico Madrid.

Phát biểu trước trận derby Madrid, HLV Zidane cho biết Real đã sẵn sàng cho trận gặp Atletico ở lượt đi bán kết Champions League.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp cũng đánh giá đó sẽ là trận đấu rất khó khăn dành cho “Los Blancos” dù được chơi trên sân nhà Bernabeu.

Conte chỉ định người thay David Luiz

HLV Antonio Conte của CLB Chelsea cho biết, Nathan Ake hoàn toàn có thể thay thế David Luiz nếu hậu vệ người Brazil không kịp bình phục chấn thương.

David Luiz đã dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Everton. Cho dù Conte cho rằng hậu vệ này không gặp vấn đề nghiêm trọng nhưng ông vẫn bỏ ngỏ khả năng sử dụng Nathan Ake trong trận đấu ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Q.C (tổng hợp)

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Real vs Atletico

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Real vs Atletico

 - Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.

Real Madrid vs Atletico: Căng thẳng derby sinh tử

Real Madrid vs Atletico: Căng thẳng derby sinh tử

Real Madrid sẽ tiếp Atletico, ở lượt đi bán kết Champions League, lúc 1h45 ngày 3/5, trên sân Bernabeu. Một trận derby hứa hẹn sẽ rất căng thẳng.

Kết quả bóng đá hôm nay 2/5

Kết quả bóng đá hôm nay 2/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất. 

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất

Mourinho gặp đàm phán Griezmann, lộ kế hoạch của MU

Mourinho gặp đàm phán Griezmann, lộ kế hoạch của MU

Đích thân Mourinho đàm phán trực tiếp với Antoine Griezmann. MU không chỉ có 1 mà tới 2 danh sách mua sắm hè. Arsenal ra giá bán Ozil là những tin chính chuyển nhượng hôm nay, 2-5.