- Pep Guardiola hy vọng MU vô địch Europa League, Vidal ám chỉ FIFA mờ ám trong vụ Messi thoát án, Real lập kỷ lục chuyền bóng,... là những tin thể thao hot sáng 7/5.

HLV Pep Guardiola hy vọng MU vô địch Europa League

Đêm qua, Man City vừa có chiến thắng đậm đà 5-0 trước Crystal Palace ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, qua đó tiếp tục cuộc đua vào top 4 mùa giải này.

Cũng bởi vậy mà MU buộc phải đánh bại Arsenal trong trận đấu vào tối nay nếu không muốn "giương cờ trắng" với đối thủ cùng thành phố.

{keywords}
Pep mọng Mourinho và các học trò đăng quang Europa League

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Crystal, HLV Pep Guardiola đã nói rằng ông hy vọng MU sẽ tập trung vào vô địch Europa League và "nhường" cho Man xanh vị trí thứ 4.

Vidal ám chỉ FIFA mờ ám trong vụ Messi thoát án

Messi bị treo giò bốn trận vì thóa mạ trọng tài ở chiến thắng 1-0 trước Chile. Siêu sao của Argentina đã phải ngồi ngoài trận gặp Bolivia, và nếu y án, anh sẽ vắng mặt 3 trong bốn trận cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Tuy nhiên, FIFA đã chấp thuận đơn kháng án của Argentina và bãi bỏ lệnh treo giò đối với Messi dù trước đó, chính cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới vào cuộc điều tra riêng và tuyên phạt.

{keywords}
Vidal không hài lòng với FIFA khi bãi bỏ án phạt với Messi

Trước việc ngôi sao thuộc biên chế Barca được tha bổng, tiền vệ đang khoác áo Bayern có lý do để phàn nàn. Bởi đồng đội ở tuyển Chile là Gary Medel cũng bị treo giò 4 trận vì phạm lỗi lăng mạ trọng tài giống Messi.

Mặt khác, Argentina và Chile đang cạnh tranh quyết liệt cho một suất dự World Cup 2018, quyết định của FIFA mở ra cơ hội lớn cho các vũ công tango. Bởi đơn giản Messi đang là cái tên quan trọng số 1 của Argentina trong hành trình săn vé đến Nga mùa Hè năm sau..

Real Madrid lập kỷ lục chuyền bóng

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa lập một kỷ lục mới ở La Liga trong trận thắng đậm 4-0 trước Granada. Khi James Rodriguez ghi bàn thắng mở tỷ số, trước đó đã có 23 đường chuyền được các cầu thủ Real thực hiện chính xác. Đây là chuỗi đường chuyền dài nhất dẫn tới một bàn thắng từng được thống kê tại La Liga.

Leicester trụ lại Ngoại hạng Anh sớm ba vòng đấu

Trận đấu ở vòng 36 chứng kiến Leicester có trận đấu dễ dàng trước Watford với ba bàn thắng trên sân nhà King Power. ĐKVĐ Ngoại hạng Anh giành chiến thắng 3-0 trước Watford để đảm bảo suất chơi ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm sau.

Sharapova có cơ hội "dạy dỗ" Bouchard

Eugenie Bouchard là một trong những tay vợt phản đối gay gắt Sharapova được đặc cách tham dự Stuttgart Open vừa qua. Được biết, cả hai cùng góp mặt tại giải Madrid Open và nhiều khả năng họ sẽ gặp nhau ở vòng 2.

{keywords}
Sharapova (trái) có cơ hội chạm trán Bouchard

Ở vòng đấu đầu tiên, tay vợt xinh đẹp người Canada đã vượt qua Alize Cornet (6-4, 4-6, 6-1). Trong ngày hôm nay, Sharapova sẽ chạm trán Mirjana Lučić-Baroni. Nếu giành chiến thắng, "búp bê" người Nga sẽ đối đầu với Eugenie Bouchard và đây là cơ hội để Masha "dạy dỗ" tay vợt đàn em sau những phát biểu không hay nhắm vào mình trong thời gian vừa qua.

Bắn súng Việt Nam giành HCV giải Đông Nam Á:

Tính đến hết ngày thi đấu hôm qua (6/5), đội tuyển Việt Nam đã giành tổng cộng 1 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ. Xạ thủ Phạm Thị Hà xuất sắc giành HCV nội dung 25m súng ngắn hơi nữ. VĐV Trần Quốc Cường cũng gây bất ngờ khi có HCĐ nội dung 50m súng ngắn bắn chậm.

Raonic tranh ngôi vô địch Istanbul Open với Cilic

2 tay vợt nằm trong top 10 thế giới đều chơi ấn tượng tại Istanbul Open và đã vào đến trận cuối cùng. Ở bán kết, Raonic chỉ cần 66 phút để hạ đối thủ người Serbia, Viktor Troicki (6-2, 6-3). Trong khi đó, Cilic biến Schwartzman thành cựu vương. Trận chung kết sẽ diễn ra ngày hôm (7/5).

Q.C  (tổng hợp)

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Arsenal vs MU

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Arsenal vs MU

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. 

Arsenal vs MU: Mourinho chơi chiêu hay định buông súng?

Arsenal vs MU: Mourinho chơi chiêu hay định buông súng?

Nếu đưa vào sân đội hình toàn dự bị, Mourinho chấp nhận bỏ cuộc chơi Ngoại hạng, nhưng nếu lời nói đó chỉ là đòn gió, chắc chắn đại chiến Arsenal vs MU vẫn rất đáng xem.

Rooney cay đắng rời MU, Abramovich chọn người thay Conte

Rooney cay đắng rời MU, Abramovich chọn người thay Conte

Wayne Rooney muốn thoát khỏi "cuộc sống ác mộng" tại Old Trafford. Abramovich chọn người thay Conte ngồi "ghế nóng". Zidane điếng người với thương vụ Hazard.

MSN khiêu vũ, Barca mở đại tiệc bàn thắng

MSN khiêu vũ, Barca mở đại tiệc bàn thắng

Bộ ba Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar đã có màn trình diễn xuất sắc, mang về chiến thắng 4-1 cho Barca trước Villarreal, trên sân nhà Nou Camp tối 6/5.

Đại thắng "5 sao", Man City cho MU ngửi khói

Đại thắng "5 sao", Man City cho MU ngửi khói

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola dễ dàng vùi dập Crystal Palace với tỷ số 5-0, ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp Man City tạm thời chiếm vị trí thứ 3 trên BXH với 69 điểm, hơn MU 4 điểm.

Arsenal tranh "hàng nóng" với MU, Bayern chốt giá Sanchez

Arsenal tranh "hàng nóng" với MU, Bayern chốt giá Sanchez

Arsenal cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Andrea Belotti với MU, Bayern sẵn sàng trả Arsenal 50 triệu bảng để lấy Alexis Sanchez... là những tin mới nhất trong bản tin tối 6-5.