- Carrick tiếp tục ở lại MU, Ronaldo không có tên trong Đội hình tiêu biểu La Liga, Roger Federer bất ngờ bỏ Roland Garros,... là những tin thể thao hot tối 17/5.

Xuân Trường đá chính, Gangwon thất bại 0-1

Trong ngày mà Xuân Trường được đá chính, Gangwon FC chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Seongnam ở vòng 1/8 FA Cup Hàn Quốc. Trận này, tiền vệ người Việt Nam thi đấu ở mức tròn vai và được thay ra ở đầu hiệp 2 - hiệp đấu mà Seongnam có được bàn thắng quyết định ở phút 67.

Carrick gia hạn hợp đồng với MU

Sau nhiều đồn đoán, tương lai của Michael Carrick cuối cùng cũng ngã ngũ. Theo nguồn tin uy tín từ tờ BBC, cuộc đàm phán giữa hai bên đã đi tới hồi kết.

{keywords}
Carrick tiếp tục gắn bó với MU

Theo đó, Carrick đã chấp nhận ở lại Old Trafford theo hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. Đây thực sự là tin đối với fan hâm mộ Quỷ đỏ bởi tiền vệ 35 tuổi này vẫn nhân tố quan trọng của MU, và những đóng góp của trong thời gian là rất đáng kể.

Ronaldo không có tên trong Đội hình tiêu biểu La Liga

Theo kết quả bình chọn của tờ goal.com, Đội hình tiêu biểu của La Liga mùa giải 2016/2017, Real Madrid có tới 4 cái tên, trong khi Barca có 3 đại diện là Messi, Suarez và Pique.

{keywords}
Theo Goal, Ronaldo không có tên trong Đội hình tiêu biểu của La Liga

Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã không tên trong đội hình này, trong khi người đồng đội Isco dù thường xuyên phải dự bị lại có suất, cùng với Toni Kroos, Carvajal và Marcelo.

Aubameyang cân nhắc sang Trung Quốc

Tờ L’Equipe của Pháp tiết lộ, dù được rất nhiều CLB lớn của châu Âu như Real Madrid và PSG săn đón, nhưng Pierre Aubameyang đang cân nhắc việc tới Trung Quốc để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Nếu đầu quân cho CLB Tianjin Quanjian, ngôi sao của Dortmund có thể hưởng mức lương 750.000 bảng/tuần.

Messi chưa chắc gia hạn với Barca

Trong một diễn biến mới nhất, tờ El Mundo Deportivo tiết lộ Messi đã bất ngờ để ngỏ khả năng chia tay. Ngôi sao người Argentina sẽ chỉ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cho tới khi nào biết được danh tính HLV mới của Barca.

Roger Federer bất ngờ bỏ Roland Garros

{keywords}

Roger Federer không tham dự Roland Garros 2017

Trên website chính thức của mình, Roger Federer đã thông báo anh sẽ không tham dự giải Pháp mở rộng 2017 để tập trung cho hai đấu trường Wimbledon và Mỹ mở rộng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Federer không góp mặt ở Pháp mở rộng, qua đó chấm dứt chuỗi 65 lần liên tiếp hiện diện ở đấu trường Grand Slam của Federer, kể từ năm 2000.

ĐT futsal U20 Việt Nam khởi đầu như mơ

ĐT futsal U20 Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc để đánh bại U20 Tajikistan với tỷ số 4-2 trong ngày ra quân tại Giải U20 futsal châu Á 2017. Ngày mai, U20 futsal Việt Nam sẽ gặp Indonesia.

Tham dự giải U20 futsal châu Á 2017 diễn ra tại Bangkok (Thái Lan), U20 futsal Việt Nam ở bảng B cùng Nhật Bản, Đài Loan Trung Quốc, Indonesia và Tajikistan. Hai đội nhất nhì sẽ giành quyền vào vòng tứ kết.

Kyrgios nguy cơ lỡ Roland Garros

Dính chấn thương háng khiến Nick Kyrgios phải bỏ dở Rome Masters qua. Nếu không kịp bình phục, tay vợt có biệt danh "trai hư" này sẽ không thể tham dự Roland Garros - giải Grand Slam thứ 2 trong năm sẽ khởi tranh vào cuối tháng này.

Q.C (tổng hợp)

Ám ảnh Real, Barca bấn loạn trước vòng cuối La Liga

Ám ảnh Real, Barca bấn loạn trước vòng cuối La Liga

Barca đang thực sự lo lắng trước vòng cuối La Liga, khi gặp trọng tài Hernandez Hernandez vốn rất thân với đối thủ Real Madrid.

Đối thủ U20 Việt Nam tại World Cup: U20 New Zealand đáng sợ ở điểm nào?

Đối thủ U20 Việt Nam tại World Cup: U20 New Zealand đáng sợ ở điểm nào?

Thứ mà U20 New Zealand có trong tay chính là điều mà U20 Việt Nam còn thiếu tại sân chơi lần đầu góp mặt, VCK U20 thế giới: kinh nghiệm trận mạc.

Mourinho đang gạt bỏ De Gea: Trắng tay rồi mới tiếc?

Mourinho đang gạt bỏ De Gea: Trắng tay rồi mới tiếc?

Mourinho đang gạt De Gea khỏi MU mà nếu thất bại ở chung kết Europa League, có hối tiếc cũng muộn, khi thủ thành Tây Ban Nha không có lý do gì để ở lại Old Trafford thêm nữa.

Chung kết Cup C1 được phát trực tiếp trên Youtube

Chung kết Cup C1 được phát trực tiếp trên Youtube

Tin vui đối với khán giả Việt Nam khi được theo dõi trận chung kết Champions League mùa giải 2016/2017 hoàn toàn miễn phí.

U20 Việt Nam chốt danh sách: Tiến Anh nhận vé vớt, Thanh Hậu ngậm ngùi

U20 Việt Nam chốt danh sách: Tiến Anh nhận vé vớt, Thanh Hậu ngậm ngùi

HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách 21 cầu thủ U20 Việt Nam dự U20 thế giới vào chiều nay (17/5), với khả năng Tiến Anh nhận vé vớt, Thanh Hậu ngậm ngùi lỡ hẹn.