- HLV Dick Advocaat nhận lời dẫn dắt ĐT Hà Lan, Ibrahimovic hưởng lương cao nhất ở MU, Rashford chạy nhanh thứ 2 Premier League,... là những tin thể thao hot tối 9/5.

HLV Dick Advocaat lần thứ 3 dẫn dắt tuyển Hà Lan

Theo tờ De Telegraaf (Hà Lan), HLV Dick Advocaat vừa nhận lời dẫn dắt đội tuyển Hà Lan thay người tiền nhiệm Danny Blind bị sa thải. Năm nay 69 tuổi, Dick Advocaat trở thành HLV nhiều tuổi nhất dẫn dắt "Cơn lốc màu da cam" và cũng là lần thứ 3 nắm đội tuyển xứ sở hoa tuylip.

{keywords}

HLV Dick Advocaat lần thứ 3 dẫn dắt tuyển Hà Lan

Trong nhiệm kỳ đầu, từ năm 1992 đến 1994, Dick Advocaat đưa Hà Lan vào tứ kết World Cup 1994. Nhiệm kỳ thứ hai, từ năm 2002 đến 2004, ông và các học trò vào bán kết EURO 2004.

Ngoài ra, Advocaat từng dẫn dắt nhiều ĐTQG khác như UAE, Hàn Quốc, Bỉ, Nga và Serbia. Ông cũng sở hữu 4 danh hiệu vô địch quốc gia cùng PSV, Rangers và Zenit trong 37 năm làm HLV.

Paul Pogba nhận lương "bèo" ở MU

Tờ The Sun tiết lộ, Ibrahimovic là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Man Utd cũng như Ngoại hạng Anh. Cụ thể, chân sút người Thụy Điển đều đặn bỏ túi khoản tiền lên tới 367.640 bảng/tuần kể từ khi cập bến Old Trafford.

{keywords}

Paul Pogba nhận lương thấp hơn nhiều so với Ibra

Điều đáng nói, mức lương của Paul Pogba lại khá "bèo", trái ngược hẳn với những gì mà người ta vẫn nghĩ về hợp đồng bom tấn của MU.

Theo đó, mức lương cơ bản của tiền vệ người Pháp chỉ là 165.588 bảng/tuần. Nếu Man Utd vô địch Europa League mùa này, tiền lương của Pogba sẽ được tăng thêm khoảng 36.000 bảng nữa.

Rashford chạy nhanh thứ 2 Premier League

Với vận tốc 35,21 km/h, Marcus Rashford bất ngờ vượt qua hàng loạt những tên tuổi được đánh giá cao về tốc độ như Theo Walcott, Valencia, Hector Bellerin để giữ vị trí thứ 2 trong số những cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League. Dẫn đầu trong danh sách này là Shane Long (Southampton) với vận tốc 35,31 km/h.

{keywords}

Rashford chạy nhanh thứ 2 ở Ngoại hạng Anh

Đó cũng là lý do mà thời gian gần đây HLV Mourinho thường xuyên sử dụng Rashford thực hiện đá phạt góc cho MU, ông muốn tận dụng tốc độ của tiền đạo này trong những tình huống cần truy cản khi đối thủ có bóng và phản công nhanh.

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Michael Keane

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Michael Keane từ Burnley với giá 25 triệu bảng. Cầu thủ người Anh năm nay 24 tuổi, là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ MU. Michael Keane trải qua 12 năm ở đội trẻ Quỷ đỏ, từng là Cầu thủ xuất sắc nhất đội dự bị năm 2012 nhưng bị HLV Louis van Gaal bán đứt vào năm 2015.

Federer là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch Roland Garros 2017

Theo huyền thoại làng banh nỉ Rod Laver, Roger Federer là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch Roland Garros 2017 chứ không phải Rafael Nadal.

{keywords}

Theo Rod Laver, Federer sẽ hạ Nadal ở Roland Grarros

"Ở Australian Open, tôi cứ ngỡ như Federer đã tìm ra bí quyết mới để những cú đánh trái tay đạt tới độ hoàn hảo, đó là lí do giúp cậu ấy đánh bại Rafael Nadal. Chính vì vậy, tôi tin rằng kịch bản sẽ lặp lại tại Roland Garros", Rod Laver nói.

Q.C (tổng hợp)

MU mất gần 100 triệu bảng nếu thua Celta Vigo

MU mất gần 100 triệu bảng nếu thua Celta Vigo

MU thời Mourinho sẽ bị tổn thất gần 100 triệu bảng nếu không giành nổi tấm vé dự C1/Champions League mùa tới, mà phía trước là trận đấu sống còn với Celta Vigo.

Hy hữu: Trọng tài chính rút thẻ đỏ truất quyền trọng tài biên

Hy hữu: Trọng tài chính rút thẻ đỏ truất quyền trọng tài biên

Tình huống hy hữu trên xảy ra ở trận play-off tranh suất trụ hạng giữa Kilmarnock và Dundee tại giải VĐQG Scotland, hôm 6/5 vừa qua.

Lịch thi đấu bán kết Cup C1 hôm nay 9/5

Lịch thi đấu bán kết Cup C1 hôm nay 9/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. Tâm điểm là lượt về vòng bán kết Champions League.

U20 Việt Nam: Cháy nữa đi, những chàng trai áo đỏ!

U20 Việt Nam: Cháy nữa đi, những chàng trai áo đỏ!

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc vượt vũ môn ngoạn mục để lấy vé dự VCK U20 thế giới. Người hâm mộ chờ đợi U20 Việt Nam sẽ tiếp tục "cháy" hết mình tại Hàn Quốc tới đây...

Tin thể thao sáng 9/5: Fabregas lập kỷ lục, Monaco quyết "sống mái" với Juve

Tin thể thao sáng 9/5: Fabregas lập kỷ lục, Monaco quyết "sống mái" với Juve

Fabregas lập kỷ lục kiến tạo, Monaco sẽ chơi tấn công trước Juventus, Sharapova bị loại khỏi Madrid Open,... là những tin thể thao hot sáng 9/5.