- U20 Đức và U20 Argentina thua sốc trận ra quân, Rooney đá chính trong trận cuối ở Old Trafford, Aguero bất ngờ bị loại khỏi ĐT Argentina... là những tin thể thao hot tối 20/5.

U20 Đức và U20 Argentina thua sốc trận ra quân

Ngay ở những trận khai màn FIFA U20 World Cup 2017 đã chứng kiến 2 cơn địa chấn khi U20 Đức thất bại 0-2 trước U20 Venezuela, còn U20 Argentina thảm bại 0-3 trước U20 Anh. Trong khi đó, chủ nhà U20 Hàn Quốc có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước U20 Guinea ở trong ngày khai mạc.

{keywords}
U20 Argentina (áo sẫm) thua đau U20 Anh

U20 Futsal Việt Nam thua đáng tiếc U20 Futsal Nhật Bản

Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng chiều 20/5 giải vô địch U20 Futsal châu Á 2017, U20 Futsal Việt Nam không thể gây bất ngờ trước U20 Futsal Nhật Bản khi thất bại với tỷ số 1-3. Kết quả này khiến U20 Việt Nam ngậm ngùi nhìn Nhật Bản và Indonesia lấy vé đi tiếp ở bảng B.

Rooney đá chính trong trận cuối ở Old Trafford

Nhiều khả năng, Wayne Rooney sẽ đá trận chính thức cuối cùng trong màu áo MU vào chủ Nhật này. Để tri ân Rooney vì những đóng góp của ngôi sao người Anh này cho Quỷ đỏ, HLV Jose Mourinho sẽ để R10 đá chính trước Crystal Palace. Đây cũng là trận cuối cùng của Red Devils ở Premier League mùa này.

{keywords}
Rooney chuẩn bị chia tay MU

Djokovic vào bán kết Rome Masters

Sau khi bị hoãn, Djokovic tiếp tục không cho Del Potro có cơ hội để lật ngược tình thế khi vượt qua tay vợt người Argentina với điểm 6-1 và 6-4 để tiến vào bán kết Rome Masters 2017. Đối thủ của Nole ở vòng dành cho 4 tay vợt mạnh nhất giải là Dominic Thiem.

Aguero bất ngờ bị loại khỏi ĐT Argentina

Trong danh sách triệu tập của đội tuyển Argentina mới đây, chuẩn bị cho 2 trận đấu với Brazil tại vòng loại World Cup 2018 (9/6) và trận giao hữu với Singapore (13/6) bất ngờ không có tên Sergio Aguero. Thay thế cho tiền đạo của Man City là chân sút số 1 của Inter Milan - Mauro Icardi. Mùa giải vừa qua, Kun Aguero đã có 28 bàn thắng cho Man City

Conte tiết lộ thủ quân mới của Chelsea

HLV Antonio Conte mới tiết lộ, trung vệ Gary Cahill sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vụ đội trưởng Chelsea thay John Terry sẽ chia tay The Blues sau mùa giải này.

{keywords}
Cahill sẽ thế chỗ của Terry để làm thủ lĩnh Chelsea

Philipp Lahm chính thức giải nghệ 

Dù được đề nghị tiếp tục cống hiến cho Bayern Munich, nhưng Philipp Lahm vẫn quyết định chia tay bóng đá đỉnh cao ở tuổi 33. Sau khi giải nghệ, Lahm sẽ đi học để làm HLV chuyên nghiệp.

Kỳ thủ Kim Phụng lên ngôi vô địch châu Á

Cầm hòa Mary Ann Gomes (Ấn Độ) ở ván đấu cuối cùng chiều 20/5, kỳ thủ Võ Thị Kim Phụng đã vô địch Giải cờ vua vô địch châu Á 2017, diễn ra tại thành phố Thành Đô (Trung Quốc).

{keywords}

Võ Kim Phụng đang thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây

U17 Tây Ban Nha vô địch U17 châu Âu

Vượt qua U17 Anh trên chấm 11m, U17 Tây Ban Nha chính thức đăng quang châu Âu. Trong thời gian thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau 2-2. Ở loạt luân lưu định mệnh, U17 xứ sở đấu bò giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Q.C  (tổng hợp)