Trận đấu với Villarreal vừa qua, Van de Beek có khởi động cùng một vài đồng đội lúc cuối trận nhưng HLV Solskjaer quyết định tung Lingard cùng Fred vào sân.

{keywords}
Van de Beek không hài lòng với tình cảnh ở MU

Tiền vệ người Hà Lan lộ rõ sự thất vọng khi trở lại băng ghế dự bị. Dù được Eric Bailly và Dean Henderson vỗ về động viên nhưng Van de Beek bức xúc ném bã kẹo cao su xuống khu kỹ thuật, nơi HLV Solskjaer và trợ lý Mike Phelan đang đứng.

Quả thực, sự nghiệp của Van de Beek bị chững lại kể từ sau thương vụ chuyển đến từ Ajax trị giá 40 triệu bảng.

Hè vừa qua, cầu thủ người Hà Lan muốn gia nhập Everton theo dạng cho mượn nhưng HLV Solskjaer đã ngăn cản.

Giờ Van de Beek sẽ tiếp tục nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, bởi hoàn cảnh hiện tại không được cải thiện, trái với những lời hứa hẹn từ chính Solskjaer.

Chàng tiền vệ 24 tuổi mới đá chính hai trận kể từ đầu mùa ở Carabao Cup và Champions League. Trong khi tại sân đấu Ngoại hạng Anh, Van de Beek mới chỉ ra sân 5 phút cuối trận gặp Newcastle.

Bản thân Van de Beek muốn có suất trên tuyển Hà Lan dự World Cup 2022. Tuy nhiên, anh cần phải được thi đấu thường xuyên ở cấp CLB để gây ấn tượng với tân HLV Van Gaal.

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định, Van de Beek có tương lai tại Old Trafford. Thế nhưng, MU sẽ tính đến phương án bán anh để gom tiền chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự.

* An Nhi