- Với cú đúp vào lưới Everton đêm qua, Harry Kane nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi lên con số 19, đang tạm dẫn đầu cuộc đua dến danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17.

Harry Kane vẫn duy trì được phong độ thi đấu ấn tượng và liên tục nổ súng để mang về những chiến thắng cho Tottenham. Quan trọng hơn là giúp “Gà trống” tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League mùa này.

{keywords}
Karry Kane đang dẫn đầu cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Với cú đúp vào lưới Everton sau màn rượt đuổi nghẹt thở đến những phút cuối cùng, tiền đạo người Anh nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được ở mùa giải này lên con số 19, tạm qua mặt Lukaku (18 bàn) chiếm giữ vị trí số 1.

Xếp ngay phía sau Kane và Lukaku là Sanchez với 17 bàn, Diego Costa cũng có được 16 lần lập công.

{keywords}
Ibrahimovic cũng liên tục nổ súng trong màu áo MU

Một tay săn bàn khác cũng rất đáng gờm là Zlatan Ibrahimovic. Ngay trong mùa giải đầu tiên gia nhập MU, chân sút kỳ cựu người Thụy Điển chứng tỏ được bản năng săn bàn sát thủ với 15 bàn, sau 26 vòng đấu. Ibra hiện đang là chân sút số 1 của Quỷ đỏ ở mùa giải này.

Ngoại hạng Anh 2016/17 còn 11 vòng đấu nữa sẽ khép lại, ngôi vô địch gần như sẽ thuộc về Chelsea, tuy nhiên cuộc đua vào top 4 và danh hiệu Vua phá lưới vẫn đang diễn ra hết sức gay cấn và quyết liệt.

{keywords}
Top 15 cầu thủ ghi bàn Ngoại hạng Anh hiện tại

Bảo Lâm