- Chelsea sẽ làm khách trên sân The Hawthorns của West Brom, ở vòng 37 Premier League, lúc 2h ngày 13-5. Đội quân của Antonio Conte sẽ vô địch nếu thắng.

Chelsea chỉ còn cách chức vô địch Premier League đúng 3 điểm nữa. Chiến thắng và đăng quang trên sân của West Brom là nhiệm vụ không quá nặng nề với thầy trò HLV Conte.

Thông tin lực lượng

{keywords}

West Brom khó cản được bước tiến của Chelsea

Chelsea nhiều khả năng đón Kante trở lại. Trong trận thắng Middlesbrough, HLV Conte đã chọn giải pháp an toàn bằng cách để tiền vệ người Pháp ngồi ngoài.

Đội chủ nhà West Brom mất 2 trụ cột vì chấn thương, Matt Phillips và Robson-Kanu, nên sẽ ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh. Trong khi đó, Jonny Evans có thể bình phục và đá chính.

Phong độ và đối đầu

Chelsea thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 lần gần nhất gặp West Brom trong khuôn khổ Premier League.

Phong độ của Chelsea hiện rất ấn tượng. Trong 5 trận vừa qua, ngoại trừ thất bại trước MU, The Blues thắng 4 trận liên tiếp, và luôn ghi ít nhất 3 bàn.

West Brom đang khủng hoảng phong độ và hết động lực thi đấu. Họ không thắng 6 trận vừa qua, với 4 thua và 2 hòa. Trong đó, có 5 trận West Brom không ghi bàn.

Chiến thuật

HLV Tony Pulis tuyên bố, West Brom của ông sẽ chiến đấu bằng mọi khả năng, để ngăn Chelsea đăng quang trên sân của mình. West Brom sẽ thiên về thủ, khi đá 4-1-4-1 với đội hình thấp.

{keywords}

Conte đang sẵn sàng giành Premier League ngay mùa đầu tiên trên đất Anh

Phía bên kia, HLV Conte có thể sẽ điều chỉnh trong hệ thống 3-4-3. Theo đó, Willian nhiều khả năng thay Pedro đá chính trên hàng công.

Nếu lấy lại 100% thể lực, Kante sẽ đá với Matic ở giữa sân, để chống lại hàng tiền vệ số đông của đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến

West Brom (4-1-4-1): Foster - Dawson, Evans, McAuley, Wilson - Yacob - Fletcher, Livermore, McClean, Brunt - Rondon.

Chelsea (3-4-3): Courtois - Azpilicueta, David Luiz, Cahill - Moses, Kante, Matic, Marcos Alonso - Willian, Diego Costa, Hazard.

Nhận định

Chuyên gia Paul Merson: Đây sẽ là trận đấu vất vả cho Chelsea. West Brom đang gặp khó khăn, nhưng sẽ chiến đấu mạnh mẽ. Tôi sẽ không bất ngờ nếu West Brom có điểm, và Chelsea phải chờ sang tuần để chính thức giành danh hiệu. Dự đoán: hòa 1-1

Trang EPL Index: Chelsea có những nhân tố xuất sắc hơn, và khát khao vô địch. Họ sẽ thắng. Dự đoán: Chelsea thắng 2-0

Tỷ lệ châu Á: Chelsea chấp 1 1/4

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán của tác giả: West Brom 1-3 Chelsea

Đại Phong

MU ưu tiên Griezmann, Chelsea lộ mục tiêu mới

MU ưu tiên Griezmann, Chelsea lộ mục tiêu mới

MU ưu tiên thời gian và tiền bạc mua Griezmann. Chelsea lộ mục tiêu mới Laporte. HLV Wenger lên kế hoạch đưa Lemar về Arsenal.

Lukaku bỏ qua Chelsea đến MU, Barca "bắt cóc" Ozil

Lukaku bỏ qua Chelsea đến MU, Barca "bắt cóc" Ozil

Lukaku có thể từ chối lời mời từ Chelsea để gia nhập đoàn quân HLV Mourinho, Barca đang tìm cách đưa Mesut Ozil về thay cho Iniesta... là những tin mới nhất trong bản tin tối 8-5.

Thắng hoành tráng, Chelsea chạm 1 tay vào ngôi vương

Thắng hoành tráng, Chelsea chạm 1 tay vào ngôi vương

Dễ dàng đè bẹp Middlesbrough 3-0 trên sân nhà, Chelsea chỉ cần thắng thêm một trận nữa là chắc chắn đăng quang Premier League 2016/17.

Rooney cay đắng rời MU, Abramovich chọn người thay Conte

Rooney cay đắng rời MU, Abramovich chọn người thay Conte

Wayne Rooney muốn thoát khỏi "cuộc sống ác mộng" tại Old Trafford. Abramovich chọn người thay Conte ngồi "ghế nóng". Zidane điếng người với thương vụ Hazard.

Mourinho "kích nổ" 4 bom tấn, Conte được thưởng đậm

Mourinho "kích nổ" 4 bom tấn, Conte được thưởng đậm

Jose Mourinho đã trình danh sách 4 ngôi sao mà ông muốn chiêu mộ hè này lên BLĐ MU, Abramovich mời Conte ký hợp đồng mới với tổng giá trị 40 triệu bảng... là những tin mới nhất trong bản tin tối 11-5.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.