- Bầu Đức từng bức xúc tuyên bố sẽ bỏ bóng đá và lệnh cho HAGL nghỉ chơi V-League khi bầu Tú ôm đồm nhiều ghế, nhưng lần này thì ông bầu phố Núi lại không có phản ứng gì khi người đứng đầu VPF vẫn kiêm nhiệm chức Tổng giám đốc.

Sau cuộc họp HĐQT công ty VPF ngày 10/4, bầu Tú đã được 99% các thành viên HĐQT bỏ phiếu tiếp tục làm Tổng giám đốc VPF. Bầu Tú cũng cho biết ông sẽ ngồi chiếc ghế “tốn nhiều sức và thời gian” này cho tới khi tìm được người xứng đáng thay thế.

Với việc không rút lui, hiện tại bầu Tú sẽ vẫn giữ 3 chức danh là Chủ tịch VPF, Tổng giám đốc VPF và Trưởng Ban điều hành V-League (thay cho vị trí Trưởng BTC giải).

{keywords}
Dù bị "đánh" dữ dội nhưng bầu Tú sẽ không rút lui khỏi ghế Tổng giám đốc VPF. Ảnh S.N

Như vậy là chưa biết khi nào bầu Tú mới chuyển giao công việc cho người khác, thay vì tiến hành trong tháng 4 này như tuyên bố trước đó. Quyết định không rút lui của người đứng đầu VPF có thể khiến bầu Đức “nóng mặt”, nhưng thật bất ngờ, ông chủ CLB HAGL lại không quan tâm.

“Tôi đang bận nhiều công việc. Nói thật là lúc này tôi không còn quan tâm tới bóng đá Việt Nam, tới chuyện nhân sự VFF hay VPF nữa”, bầu Đức cho biết khi được hỏi về phản ứng sau những động thái của bầu Tú.

Chỉ cách đây không lâu, khi biết bầu Tú nghỉ làm Tổng Giám đốc VPF, bầu Đức đã rút lại quyết định từ bỏ bóng đá và cho HAGL nghỉ chơi V-League từ vòng 4.

{keywords}
Bầu Đức bất ngờ không quan tâm bầu Tú làm gì

Về phần mình, dù không trực tiếp chỉ trích bầu Đức, nhưng bầu Tú nhấn mạnh: “Chúng ta đừng cản trở nhau về công việc trong bóng đá. Nếu như vậy, liệu còn ai như tôi dám đến bóng đá như này không. Bản thân tôi đã phải trả giá vì những việc làm tốt cho bóng đá Việt Nam”.

Về cuộc gặp sắp tới với bầu Đức và bầu Thắng – hai ông bầu phản đối nhiều nhất chuyện bầu Tú ôm nhiều ghế thời gian qua, người đứng đầu VPF cho biết: “Thời gian qua tôi cũng chưa biết quan điểm của bầu Đức như thế nào. Tôi hoàn toàn bị động trong chuyện này. Tôi không từ chối đối thoại, nếu gặp gỡ thì cũng thân mật thôi. Tôi không biết diễn biến như thế nào, nhưng hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp”.

Bầu Đức từ chối gặp bầu Tú
24 giờ sau khi bầu Tú xác nhận không thoái lui khỏi ghế Tổng giám đốc VPF, bầu Đức tuyên bố sẽ không gặp gỡ bầu Tú tại TPHCM vào ngày 12-4. Lý do bầu Đức đưa ra là "cảm thấy thiếu tôn trọng", sau khi bầu Tú không "nhả" ghế Tổng giám đốc VPF. Như vậy, cuộc gặp gỡ hứa hẹn gỡ bỏ được nhiều vấn đề bóng đá Việt Nam đã tan thành mây khói.

Đại Nam 

Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng ghi bàn, HAGL thắng 5 sao

Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng ghi bàn, HAGL thắng 5 sao

Bộ 3 của U23 Việt Nam Văn Toàn, Xuân Trường và Công Phượng cùng nhau ghi bàn mang về chiến thắng đậm đà 5-0 cho HAGL trước Than Quảng Ninh ở vòng 1 Cúp quốc gia chiều 9/4.

Tuyển nữ Việt Nam vs Australia: Tìm vé dự World Cup

Tuyển nữ Việt Nam vs Australia: Tìm vé dự World Cup

Sau thất bại 0-4 trước tuyển nữ Nhật Bản trong ngày ra quân tại bảng B Vòng chung kết Asian Cup nữ 2018, thầy trò HLV Mai Đức Chung càng đặt quyết tâm sẽ chơi một trận hết sức với Australia, thực hiện giấc mơ dự World Cup.

Đội bóng của Công Vinh: Cơn đau đầu vì tiền

Đội bóng của Công Vinh: Cơn đau đầu vì tiền

Sau 4 vòng đấu ở V-League, đội bóng của Công Vinh đang có thành tích không phải quá bết bát, nhưng với những gì đã cho thấy đến lúc này CLB TPHCM thực sự...chẳng có gì ngoài tiền.

Bầu Đức chơi ngông, HAGL lãnh đủ

Bầu Đức chơi ngông, HAGL lãnh đủ

Đằng sau quyết định mạnh tay, trảm quân của bầu Đức là một HAGL rối rắm và bất ổn. Ông chủ đội bóng phố Núi chơi ngông, thiệt hại rơi vào đâu?

Quân bầu Đức thấp thỏm nguy cơ đền tiền vì pha bóng ác ý

Quân bầu Đức thấp thỏm nguy cơ đền tiền vì pha bóng ác ý

Nếu chấn thương của Duy Mạnh (Hà Nội) bị nặng, cầu thủ Tăng Tiến (HAGL) có thể sẽ phải đền tiền giống như trường hợp của Quế Ngọc Hải đá gãy chân Anh Khoa trước đó.