- Tối 9/1, lần đầu tiên U23 Việt Nam đã có buổi tập làm quen mặt sân thi đấu Kunshan Sport Center (Côn Sơn – Trung Quốc). Toàn đội thể hiện sự quyết tâm cao trước ngày ra quân gặp U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á 2018.

Buổi tập của đội tuyển U23 Việt Nam gói gọn đúng 60 phút theo như quy định của Điều lệ. Cũng giống như các đội tuyển khác tham dự VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo tiếp tục yêu cầu được tập kín nhằm giúp các học trò có sự tập trung tối đa trước thềm giải đấu. 

Cho đến thời điểm hiện tại, tất cả các cầu thủ đều tỏ ra rất sung sức và tự tin vào khả năng của mình. Các trường hợp bị chấn thương đều đã hoàn toàn bình phục, sẵn sàng ra sân nếu được HLV trưởng Park Hang Seo lựa chọn.

{keywords}
U23 Việt Nam có buổi tập làm quen sân chính. Ảnh Nhật Đoàn

Chia sẻ với báo chí sau buổi tập, tiền vệ Duy Mạnh cho biết: “BHL đã cho các cầu thủ xem băng hình về U23 Hàn Quốc để đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ. Ai cũng biết Hàn Quốc là một đội bóng mạnh ở châu Á. U23 Việt Nam sẽ bước vào trận với tư thế cửa dưới nên toàn đội sẽ cố gắng đạt kết quả tốt nhất”.

11h30 sáng nay (10/1) theo giờ địa phương, HLV trưởng Park Hang Seo sẽ tham dự cuộc họp báo trước VCK U23 châu Á 2018. Trong khi đó, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và các trợ lý, bác sĩ đội tuyển sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật.

18h00 đến 19h30 cùng ngày, đội sẽ tập buổi cuối cùng để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc, diễn ra vào 19h30 (18h30 giờ Việt Nam) ngày 11/1.

Một số hình ảnh buổi tập tối qua của U23 Việt Nam:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đ.Nam - Đoàn Huynh (từ Côn Sơn, Trung Quốc)