- Tiền đạo Công Phượng đã không giữ được bình tĩnh, suýt lao vào nói chuyện băng tay chân với cầu thủ Quang Tình của Cần Thơ, trong trận đấu trên sân Pleiku chiều 14/7.

Xem video: nguồn BĐTV

Phút thứ 10, Quang Tình có pha đi bóng bên cánh phải, Công Phượng đuổi theo phía sau có động tác cài chân khiến cầu thủ Cần Thơ bị ngã. Ngay lâp tức Quang Tình đứng dây đẩy tay vào ngực Công Phượng với vẻ mặt rất tức giận.

Tiền đạo HAGL cũng không vừa khi lao vào quyết ăn thua với cầu thủ cùng quê Nghệ An. Hai bên suýt ẩu đả nếu không có sự can ngăn kịp thời của trọng tài và các đồng đội. Sau tình huống này, Công Phượng và Quang Tình đã phải nhận thẻ vàng.

{keywords}
Công Phượng không giữ được bình tĩnh

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Công Phượng nổi đoá. Ở trận trước, cũng trên sân nhà, Công Phượng có hành động xấu xí với người đồng đội cũ Tuấn Mạnh, khi thủ môn này đang nằm sân. Công Phượng cho rằng Tuấn Mạnh đã câu giờ, nhưng những lời nói và hành động của anh đã nhận nhiều chỉ trích.

Sau trận đấu đó, Công Phượng đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời khẳng định mình sẽ sửa sai. Nhưng ngay ở trận đấu chiều nay, một lần nữa chân sút của HAGL lại tạo nên tình huống không đẹp trên sân.

Đ.N