- Ở trận bán kết Asiad 2018, gặp U23 Việt Nam vào lúc 16h00 chiều nay, U23 Hàn Quốc xác định 3 "đối tượng" quan trọng phải hết sức cảnh giác trong đội hình HLV Park Hang Seo là Quang Hải, đội trưởng Văn Quyết và tiền đạo Anh Đức.

Xét về yếu tố tinh thần, U23 Hàn Quốc chịu nhiều sức ép hơn U23 Việt Nam, bởi họ đang là nhà ĐKVĐ bóng đá nam Asiad, cũng như được đánh giá cao hơn hẳn. Dù vậy, thầy trò HLV Kim Hak Bum không vì thế mà chủ quan. Trái lại, họ rất thận trọng, thậm chí phân tích kỹ càng, và đánh giá rất cao U23 Việt Nam.

{keywords}
Đội trưởng Văn Quyết vào "sổ đen" của U23 Hàn Quốc

Có một số ý kiến cho rằng, việc đội bạn đề cao thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ là "đòn gió", nhưng thực tế qua truyền thông xứ Hàn, có thể thấy sự nghiêm túc và cả chút căng thẳng của U23 Hàn Quốc trước trận đấu.

Át chủ bài Son Heung Min vẫn bị e ngại có thể gặp sức ép tâm lý và lởn vởn bởi vấn đề nghĩa vụ quân sự, nếu U23 Hàn Quốc không thể giành vàng.

Nguồn Nocut thông tin: đấu với U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc đụng độ một đối thủ có hàng phòng ngự xuất sắc nhất tại Asiad 2018 và là một U23 Việt Nam đầy tự tin.

Đội quân của HLV Kim sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đòi hỏi họ phải chiến với tinh thần tập trung cao nhất với nhiệm vụ tối quan trọng: xuyên thủ những lá chắn thép U23 Việt Nam!

Họ cũng chỉ ra, Hàn Quốc đặc biệt chú ý với 3 cái tên nổi bật trong đội hình HLV Park Hang Seo, gồm Quang Hải, Văn Quyết và Anh Đức.

{keywords}
Lee Jin Hyun và đồng đội rất cẩn trọng trước bán kết Asiad chiều nay

"Cẩn thận với Quang Hải, nhất là với chiếc chân trái của anh ấy. Tiền vệ số 19 này thực sự nguy hiểm. Bên cạnh đó là đội trưởng số 10, Văn Quyết, U23 Hàn Quốc cũng phải hết sức cẩn thận. Và tiền đạo số 11 (Anh Đức) không thể lơ là...".

Nhìn nhận về trận đấu, tiền vệ Lee Jin Hyun, người nhiều khả năng thay Jang Yoon Ho, do bị chấn thương ở tứ kết U23 Hàn Quốc thắng U23 Uzbekistan 4-3, cho hay: "Chúng tôi nên cẩn thận bởi Việt Nam biết rất rõ về chúng tôi.

Hàng thủ của U23 Việt Nam rất ấn tượng, lại hỗ trợ được cả tấn công. Tuyến trên của họ di chuyển linh hoạt, có tốc độ, triển khai phản công nhanh.

Tôi nghĩ rằng, sức mạnh tinh thần là quan trọng nhất, nhất là khi gặp tình cảnh khó khăn. Chúng tôi cần phải chơi thật tập trung".

L.H