- Vừa nhận nhiệm vụ đưa tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đồng thời đón thêm trọng trách mới khi đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng

Thông tin vừa công bố hôm qua, HLV Park Hang Seo đã chính thức trở lại đại sứ thương hiệu độc quyền cho các sản phẩm sữa Iqlac Pro của VPMilk, bao gồm những sản phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ và bé và các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị khác. Ông thầy người Hàn đã có bản hợp đồng quảng cáo thứ 2 sau khi ký với Samsung Vina làm đại sứ hình ảnh.

{keywords}
HLV Park Hang Seo có thêm hợp đồng mới sau khi thành công cùng U23 Việt Nam

Sở dĩ HLV Park Hang Seo quyết định nhận làm đại sứ thương hiệu cho VPMilk là do những gắn kết bền vững, đặc biệt là gắn bó giữa thương hiệu này với U23 Việt Nam và HAGL. Ông Park nói: “Tôi nhận thấy cách đầu tư và xây dựng nền tảng dinh dưỡng của VPMilk dành cho các cầu thủ CLB HAGL hay U23 Việt Nam đều rất chuyên nghiệp”.

Trước khi cùng U23 Việt Nam thành công tại VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã tập trung rất nhiều đầu tư thể lực cho Công Phượng, Quang Hải và đồng đội. Hàng loạt điều chỉnh lớn trong việc chuẩn bị dinh dưỡng, thể lực được ông thầy người Hàn và ê-kíp thực hiện trong quá trình chuẩn bị.

Ví như những quy định nghiêm ngặt về tuân thủ dinh dưỡng, sử dụng thực phẩm bổ dưỡng hay những yêu cầu để đảm bảo sức khỏe (bữa ăn cấm sử dụng điện thoại). Chỉ riêng sản phẩm sữa, suốt hành trình chuẩn bị của U23 Việt Nam, mỗi cầu thủ thưởng xuyên dùng 1 lít sữa mỗi ngày để bổ sung năng lực, dưỡng chất cần thiết cho việc tập luyện và thi đấu.

Nhờ những thay đổi trong việc chuẩn bị dinh dưỡng, thể lực, U23 Việt Nam đã chơi rất kiên cường tại Thường Châu (Trung Quốc). Trên hành trình đi đến trận chung kết, các học trò HLV Park Hang Seo có 2 trận phải đá 120 phút và giải quyết bằng phạt đền. Riêng trận chung kết, U23 Việt Nam chỉ thua sát nút 1-2 trước Uzbekistan trong 120 phút.

{keywords}
U23 Việt Nam giúp thầy trò Park Hang Seo lên hương, đắt show

Sau khi hợp tác với HLV Park Hang Seo, Chủ tịch HĐQT VPMilk Nguyễn Thị Thu Phương chia sẻ, thông qua sự hợp tác cùng HLV trưởng Park Hang Seo, đơn vị này muốn lan tỏa thông điệp uống sữa thường xuyên đến với các cầu thủ - thế hệ tài năng của đất nước, cùng các em nhỏ - thế hệ tương lai của đất nước.

Được biết, “bầu” Phương và VFF đang triển khai kế hoạch hợp tác lâu dài để nâng chất thể lực cho lứa cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam.

T.Thảo