- Tổ trọng tài điều hành trận HAGL - FLC Thanh Hóa đã bị một CĐV quá khích tấn công trong đường hầm, sau khi trận đấu kết thúc với nhiều tranh cãi.

Xem trọng tài bị fan HAGL trút giận:

Trọng tài chính Trần Xuân Nguyện cùng các cộng sự đã có một phen hốt hoảng khi bị CĐV HAGL tấn công trong đường hầm. CĐV này đã nổi giận sau khi đội nhà thua ngược Thanh Hóa với tỷ số 2-3, trong một trận đấu công tác trọng tài bị phản ứng.

Rất may là ngay khi CĐV quá khích lao vào đòi đánh các trọng tài thì lực lượng an ninh xuất hiện kịp, trước khi khống chế giải nguy cho các Vua áo đen.

{keywords}
Tổ trọng tài bẻ còi rời sân Pleiku phải có bảo vệ đi kèm

Được biết CĐV này đã được bắt giữ, còn tổ trọng tài đã được hộ tống về đến khách sạn. Hiện chưa rõ vì sao CĐV trên lại có thể vào được đường hầm để tấn công tổ trọng tài trận đấu. Nhiều khả năng sân Pleiku sẽ phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật, sau khi các giám sát trận đấu, giám sát trọng tài gửi báo cáo lên BTC giải sau trận.

Tuy nhiên, có thể hiểu sự phản ứng của các CĐV đội chủ nhà, khi họ cho rằng tổ trọng tài có nhiều quyết định không chính xác. Đỉnh điểm là tình huống diễn ra ở phút 63 trận đấu, thời điểm đội chủ nhà đang dẫn 2-0, Văn Thanh đã đưa được bóng vào lưới Thanh Hóa. Trợ lý 1 không phất cờ và trọng tài chính Trần Xuân Nguyện công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà.

Sau khi các cầu thủ Thanh Hóa phản ứng gay gắt, tổ trọng tài đã hội ý chớp nhoáng trước khi “bẻ còi”, không công nhận bàn thắng của cầu thủ HAGL. Tổ trọng tài cho rằng đó là pha làm bàn ở thế việt vị.

BHL và các cầu thủ HAGL phản ứng quyết liệt khiến trận đấu bị gián đoạn nhiều phút. Trên khán đài, các CĐV la ó, lăng mạ trọng tài và ném nhiều “vật thể lạ” xuống sân.

{keywords}
CĐV quá khích lẩn vào đường hầm tấn công tổ trọng tài, sau đó mới bị lực lượng an ninh khống chế

Do bị tâm lý ức chế nên HAGL đã để thua ngược 2-3, nhưng họ quyết làm cho ra nhẽ về các quyết định của trọng tài.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Quốc Tuấn của HAGL tố trọng tài có vấn đề về tư tưởng, đồng thời cho rằng tổ trọng tài đã phá nát trận đấu. Ngoài tình huống bẻ còi, tấm thẻ đỏ của A Hoàng, thì trọng tài cũng đã không chính xác trong tình huống công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Thanh Hóa.

Đ.N

Trọng tài bẻ còi, HAGL thua đau Thanh Hóa

Trọng tài bẻ còi, HAGL thua đau Thanh Hóa

Dẫn trước cách biệt 2 bàn nhưng với những quyết định khó tin của trọng tài chính đã khiến HAGL thua ngược Thanh Hóa với tỉ số 2-3 ngay trên sân nhà, chiều 8/4

HAGL phản ứng dữ dội: "Trọng tài có vấn đề về tư tưởng"

HAGL phản ứng dữ dội: "Trọng tài có vấn đề về tư tưởng"

HLV trưởng của đội bóng phố Núi đã khẳng định "chúng tôi chấp nhận sai lầm là một phần của cuộc chơi, nhưng không chấp nhận trọng tài có vấn đề tư tưởng"

Bẻ còi, trọng tài bị fan HAGL trút giận

Bẻ còi, trọng tài bị fan HAGL trút giận

Quá bức xúc vì cho rằng trọng tài chính Xuân Nguyện bắt không chính xác, nhiều CĐV HAGL đã phản ứng bằng cách ném túi nước khi vị vua áo đen đứng gần đường biên dọc.

Công Vinh về quê vinh quy bái tổ, Văn Quyến có tủi?

Công Vinh về quê vinh quy bái tổ, Văn Quyến có tủi?

Trên sân Vinh, Công Vinh có thể xuất hiện ở thánh địa của đội bóng xứ Nghệ với vị thế vị Chủ tịch trẻ trung, năng động và có "quyền sinh, quyền sát". Một tư thế rất khác so với người đàn anh Văn Quyến.