- Sáng nay (6/5), tại sân bóng Trung tâm huấn luyện và thi đấu của Bộ Công an, đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Thanh niên Nghệ An tại Hà Nội - lần thứ nhất năm 2018.

Đến dự lễ khai mạc có ông Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An, Chủ tịch hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội; Hoàng Trọng Hưng - Chánh Văn phòng Ban Tổ chức Trung ương Đảng, và nhiều lãnh đạo, đoàn Thanh niên tỉnh Nghệ An.

Tổ chức đoàn Thanh niên Nghệ An hiện nay có gần 1 triệu thanh thiếu nhi, trong đó có một lực lượng lớn đoàn viên thanh niên đang học tập, sinh sống, làm việc tại các địa phương, thành phố trong cả nước.

{keywords}
 

Với mong muốn mở rộng mặt trận đoàn kết, làm việc tại thủ đô Hà Nội có dịp được giao lưu, học hỏi, rèn luyện nâng cao sức khoẻ thể chất và đời sống văn hoá, tinh thần, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức giải bóng đá Thanh niên Nghệ An tại TP Hà Nội lần thứ nhất.

Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại 19/5/1890 - 19/5/2018.

Giải có 15 đội tham gia, với 375 cầu thủ là đại diện của các huyện, thành, thị hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Giải được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 20 suất quà trị giá 20 triệu đồng cho các sinh viên nghèo vượt khó đang học tập tại các trường Đại học ở Hà Nội.

Ban tổ chức giải cũng đã tiếp nhận sự ủng hộ của các tập thể, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân hộ trợ cho các hoạt động xây nhà tình nghĩa, giúp đỡ học sinh, sinh viên và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 260 triệu đồng.

Một số hình ảnh về giải đấu:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bằng Lăng