- HLV U23 Nhật Bản Moriyasu Hajime chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, đồng thời khẳng định đội của mình có nhiều việc phải làm.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Moriyasu Hajime nói: "Việt Nam có cầu thủ rất chất lượng, kể cả cầu thủ U23 lẫn trên 23 tuổi. Họ kiểm soát thế trận hoàn toàn trong hiệp 1. Hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn nhưng các cầu thủ không tận dụng được cơ hội. Xin chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Các bạn xứng đáng giành chiến thắng và có ngôi nhất bảng D".

{keywords}
HLV U23 Nhật Bản thừa nhận U23 Việt Nam thắng xứng đáng. Ảnh S.N

"Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn bởi lối chơi pressing của U23 Việt Nam. Họ rõ ràng là đội bóng rất khó chịu mà chúng tôi gặp ở Asiad năm nay.

Tôi xin nhắc lại là U23 Nhật Bản đã cải thiện được tình hình ở hiệp 2 nhưng khả năng tận dụng cơ hội là vấn đề của các cầu thủ. Chúng tôi sẽ phải làm việc nhiều hơn để có thể chơi tốt trong những trận đấu tới. Một đội bóng phải ghi càng nhiều bang thắng càng tốt", thuyền trưởng U23 Nhật Bản chia sẻ tiếp.

{keywords}
Văn Quyết là cầu thủ HLV U23 Nhật Bản ấn tượng nhất. Ảnh S.N

Nhận xét về các cầu thủ U23 Việt Nam, HLV Moriyasu Hajime cho biết ông ấn tượng nhất với đội trưởng Văn Quyết. Đây là cầu thủ đã thể hiện rất tốt vai trò của mình trong suốt 90 phút trận đấu.

Cuối cùng, HLV Moriyasu Hajime nhấn mạnh dù gặp đối thủ nào ở vòng trong thì U23 Nhật Bản vẫn có sự chuẩn bị tốt nhất.

Đ.Nam (từ Indonesia)