- HLV Park Hang Seo được học trò nhận xét là vui tính, luôn tạo không khí thoải mái. Không chì vậy, ông còn khiến học trò... đổ gục vì mua bánh pizza "đãi" toàn đội...

Chiều 11/12 của U23 Việt Nam được HLV Park Hang Seo đẩy sớm lên (thay vì 17h) để các cầu thủ nghỉ ngơi, ăn tối, kịp ra sân xem trận U23 Uzbekistan – U23 Myanmar.

Liên quan đến bài tập, HLV Park Hang Seo tiếp tục tập cho học trò thực hiện các bài chiến thuật quen thuộc, trong đó đáng chú ý là những bài tập sút phạt cố định, dứt điểm cầu môn và phối hợp 1 chạm.

Những cá nhân nổi bật như Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường… tiếp tục được ông thầy người Hàn Quốc có những trao đổi chuyên môn, nhằm hoàn thiện kỹ-chiến thuật cho trận đấu quan trọng sắp tới.

{keywords}
HLV Park Hang Seo thường xuyên vào sân tập luyện cùng các cầu thủ. Ảnh L.T

Tuy nhiên, buổi tập không có sự xuất hiện của tiền đạo Thanh Bình. Thông tin từ BHL cho biết cầu thủ này bị đau họng xin nghỉ. Trong khi đó, nhóm cầu thủ Tiến Dũng, Trọng Đại vẫn phải tập riêng với bác sĩ.

Ở trận đấu ngày mai gặp U23 Uzbekistan, nếu giành chiến thắng U23 Việt Nam sẽ vào chung kết M-150 Cup, gặp đội nhất bảng A (khả năng là U23 Thái Lan).

Đánh giá về đối thủ U23 Uzbekistan, trung vệ Đình Trọng cho rằng U23 Việt Nam cần giải quyết được 2 bài toán là tâm lý và thể hình. U23 Việt Nam phải chơi tập trung, bọc lót để hạn chế lợi thế chiều cao của đối thủ.

Còn khi được hỏi về người thầy Hàn Quốc của mình, Đình Trọng cho biết: “Thầy Park là người rất vui tính, luôn tạo ra không khí thoải mái cho toàn đội. Thầy còn mua cả bánh pizza về cho chúng em ăn nữa. Đây quả là liệu pháp tâm lý rất, rất hiệu quả... ”.

Đại Nam - Đạt Nguyễn (từ Buriram, Thái Lan)