- Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy dính chấn thương nặng khiến anh gần như không còn cơ hội khoác áo Olympic Việt Nam tham dự Asiad 2018.

Hồng Duy gặp chấn thương trong bài kiểm tra về tốc độ ở Olympic Việt Nam chiều qua. Sau lượt chạy nước rút 30m, cầu thủ CLB HAGL đổ xuống sân với vẻ mặt đau đớn. Hồng Duy phải dừng phần kiểm tra của mình và thậm chí không thể tự đi lại, phải nhờ thủ môn Bùi Tiến Dũng cõng về phòng nghỉ.

Thông tin từ VFF, sau khi được các bác sĩ kiểm tra, Hồng Duy đã bị rách cơ đùi. Ngày mai, cầu thủ của HAGL được kiểm tra kỹ hơn để xác định mức độ chấn thương và thời gian hồi phục. 

{keywords}
Hồng Duy dính chấn thương rất đáng tiếc. Ảnh S.N

Với chấn thương này, Hồng Duy chắc chắn không kịp bình phục trước cúp Tứ hùng và cả Asiad. Đây thực sự là một tin không vui với Hồng Duy cũng như HLV Park Hang Seo.

Ngoài Hồng Duy, ở Olympic Việt Nam còn một trường hợp chấn thương khác của Đình Trọng, nhưng trung vệ CLB Hà Nội có thể tập luyện trở lại trong 2-3 ngày tới.

Trong ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo đã cho toàn đội xả trại. Các cầu thủ phải tập trung trước 22h tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. 

Video buổi tập khiến Hồng Duy chấn thương:

Đ.Nam

Video: Xuân Quý